Tận hưởng đêm Seoul với những khu chợ ngon-bổ-rẻ

Trải nghiệm chợ đêm là một trong những điều khách du lịch không nên bỏ lỡ khi tới thăm Seoul. 

Chợ đêm Seoul - thức gì cũng có, từ quần áo phụ kiện, quà lưu niệm cho tới ẩm thực.

1. Chợ đêm Yeouido

Chợ đêm cuối tuần, chỉ mở hai tối thứ 6 và thứ 7, từ 18h đến 23h. Chợ đêm Yeouido bên bờ sông Hàn nổi tiếng với những hàng ăn đêm bình dân mang hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Tới đây, bạn vừa được hóng gió, thưởng thức món ăn ngon, lại vừa có cơ hội xem các nghệ sĩ đường phố trình diễn. Có khi là vài bản nhạc jazz, có lúc lại lại là vũ điệu K-pop sôi động... Chợ đêm Yeouido cũng là điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch khi tới thăm Seoul.

tan huong dem seoul voi nhung khu cho ngon bo re
Chợ đêm Seoul - thức gì cũng có, từ quần áo phụ kiện, quà lưu niệm cho tới ẩm thực. Là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong những ngày ở chơi Seoul.

2. Chợ Đêm DDP (Dongdaemun Design Plaza)

Chợ đêm này mở từ tháng 5 đến tháng 10, chỉ vào các buổi tối thứ 6 và thứ 7,từ 18h đến 23h. Đến đây bạn sẽ được tham quan chợ đêm sầm uất và thú vị bậc nhất ở Seoul. Nơi đây không chỉ có quần áo đẹp để bạn sắm, đồ ăn ngon để bạn thưởng thức mà còn là rất nhiều show thời trang ngoài trời dàn dựng công phu, hấp dẫn.

3. Mоkdоng Stadium

Chợ đêm Mokdong Stadium được mở từ tháng 7, là khu chợ hấp dẫn với người ưa cắm trại, picnic ngoài trời. Đến chơi chợ đêm này, bạn tham quan mua sắm thỏa thích, lại có thể mang theo bạt, túi ngủ và đồ ăn (như kimpap, kimchi, bánh tokkbokki chẳng hạn) để dùng bữa, thư giãn nghỉ ngơi. Nếu bạn du lịch theo nhóm, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm thú vị và khó quên.

4. Cheonggye Night Mаrkеt

Chợ đêm Chunggye mở cửa vào tháng 7 và tháng 9, và vào một số ngày trong tuần, không phải ngày nào cũng mở bán. Chợ Cheonggye như những chợ đêm khác, bán đồ ăn (thường là đồ ăn vặt), rất nhiều quần áo (giá rẻ) và phụ kiện. Sẽ là ý tưởng hay nếu bạn tìm một vài món quà lưu niệm ở đây.

tan huong dem seoul voi nhung khu cho ngon bo re
Chợ đêm Yellow Tent

5. Yellow Tent

Chợ đêm thuộc khu Dongdeamun, mở rất muộn - từ 10h đêm cho tới gần sáng. Chợ nổi bật với những lều bạt màu vàng, bán đủ thứ khiến khách du lịch xiêu lòng: Nào quần áo thời trang (giá rẻ), mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm, giày, túi xách... Quanh khu chợ đêm này cũng có nhiều hàng quán bán hamburger, bánh bao, bánh cá, tteokgalbi hấp dẫn để bạn dừng chân khi đói lòng. Nếu muốn ăn dồi lợn nướng và cùng bạn bè cụng vài ly sochu thì tạt vào quán nhậu cách đó chỉ chừng 100m, bạn sẽ được phục vụ chu đáo.


NHỮNG ĐIỀU HAY Ở SEOUL

tan huong dem seoul voi nhung khu cho ngon bo re Du lịch Hàn, đừng bỏ lỡ những điểm 'check-in' nổi tiếng ở Seoul

Cho dù bạn đến Seoul một lần hay nhiều lần thì thành phố mộng mơ này vẫn luôn làm bạn bất ngờ với vô vàn ...

tan huong dem seoul voi nhung khu cho ngon bo re Gợi ý chọn chỗ chơi hợp sở thích khi du lịch Seoul

Chọn đúng chỗ chơi thì chuyến du lịch Seoul của bạn sẽ vui và thú vị hơn nhiều.

tan huong dem seoul voi nhung khu cho ngon bo re Vẻ đẹp của Hàn Quốc qua đôi mắt cô gái Hà Nội

Mới đây, cô nàng xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương đã có chuyến đi đến Hàn Quốc với lịch trình dài 6 ngày 5 đêm. Với quan ...

Phương Lâm

(Dịch từ 10mag)

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.