Tân Phó Giám đốc Học viện Tư pháp là ai?

Phó Giám đốc Học viện Tư pháp là chức danh được Bộ Tư pháp tuyển dụng và bổ nhiệm thông qua hình thức thi tuyển, ông Trương Thế Côn đã trung tuyển với số điểm cao nhất.

Chiều 24/12, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ cho các cán bộ vừa trúng tuyển Kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ năm 2018.

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai
Lãnh đạo Bộ chúc mừng hai nhân sự mới Trương Thế Côn và Văn Thị Tâm Hồng được bổ nhiệm.

Ông Trương Thế Côn - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ, Học viện Tư pháp được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Học viện Tư pháp và bà Văn Thị Tâm Hồng - Thẩm tra viên chính Vụ Nghiệp vụ 1, Tổng cục Thi hành án dân sự được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giải quyết khiếu nại, tố cáo, Tổng cục Thi hành án dân sự.

Phát biểu chúc mừng các cán bộ trúng tuyển và được bổ nhiệm lần này, Bộ trưởng Lê Thành Long khẳng định Kỳ thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ của Bộ Tư pháp năm 2018 vừa qua đã diễn ra đúng quy trình, thủ tục rõ ràng, khách quan, công khai, minh bạch.

Ban Cán sự Bộ Tư pháp đã tuyển chọn được các cán bộ đủ đức, đủ tài để đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong các đơn vị thuộc Bộ.

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long giao nhiệm vụ cho các nhân sự mới được bổ nhiệm.

Học viện Tư pháp đang tiến tới tự chủ hoàn toàn nên việc bổ nhiệm thêm một Phó giám đốc trong giai đoạn này có ý nghĩa quan trọng để tiếp tục xây dựng Học viện phát triển vững mạnh toàn diện.

Đối với Vụ Giải quyết khiếu nại, tố cáo, Tổng cục Thi hành án dân sự, Bộ trưởng Lê Thành Long nhấn mạnh, việc có thêm cán bộ lãnh đạo sẽ góp phần tạo bước đột phá cho đơn vị.

Bộ trưởng đề nghị các cán bộ được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát triển và hiện thực hóa các ý tưởng đã đưa ra trong Đề tài mà các đồng chí đã bảo vệ tại Kỳ thi tuyển để giúp đơn vị của mình có bước phát triển mới.

Bộ trưởng Lê Thành Long cũng đề nghị lãnh đạo hai đơn vị và các đơn vị thuộc Bộ tiếp tục hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai
Thay mặt hai nhân sự mới được bổ nhiệm, ông Trương Thế Côn tiếp thu ý kiến của Lãnh đạo Bộ và cam kết thực hiện tốt Đề án, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt hai đồng chí được bổ nhiệm lần này, ông Trương Thế Côn bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi được lãnh đạo Bộ tin tưởng.

Tân Giám đốc Học viện Tư pháp cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tư pháp, lãnh đạo Học viện Tư pháp và sự hỗ trợ các đơn vị thuộc Bộ.

Giám đốc Côn cam kết tiếp thu đầy đủ ý kiến của Lãnh đạo Bộ, ở cương vị công tác mới sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, nỗ lực phấn đấu và thực hiện tốt Đề án đã bảo vệ tại kỳ thi để góp phần xây dựng Học viện Tư pháp phát triển, đóng góp vào thành công chung của Bộ, ngành.

Trước đó, tại kỳ thi tuyển lãnh đạo cấp Vụ của Bộ tư Pháp, kết quả đối với chức danh Phó Giám đốc Học viện Tư pháp, ông Trương Thế Côn đạt 83,5 điểm; ông Trần Minh Tiến đạt 75,4 điểm.

Kết quả này là cơ sở để xác định người trúng tuyển, bổ nhiệm vào các chức danh thi tuyển theo đúng Quy chế tổ chức thi và chấm thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Vụ của Bộ Tư pháp năm 2018 đã được ban hành.

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình với ông Trần Công Thuật

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định phê chuẩn kết quả bầu ông Trần Công Thuật làm Chủ tịch tỉnh Quảng Bình nhiệm ...

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai Tân Bí thư Tỉnh uỷ Phú Thọ Bùi Minh Châu chính thức nhận nhiệm vụ

Phú Thọ tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ nhiệm kỳ ...

tan pho giam doc hoc vien tu phap la ai Tân Phó Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh chính thức nhận nhiệm vụ

Quảng Ninh mới đây đã tổ chức trao quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về chuẩn y ông Ngô Hoàng Ngân, Ủy ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.