Tân Sơn Nhất tăng 1.065 chuyến bay phục vụ Tết

Ngày 5/1, Cục Hàng không cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu 2017 sẽ cho tăng 1.270 chuyến bay phục vụ nhu cầu của người dân đi lại trong dịp cao điểm Tết.
tan son nhat duoc tang 1065 chuyen bay tet
Các hãng hàng không đã sẵn sàng cho các chuyến bay dịp Tết Nguyên đán Đinh dậu. Ảnh Đại Việt

Trong đó, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) dự kiến được tăng 1.065 chuyến, tăng trung bình 38 chuyến/ngày, tăng 7,7% so với ngày bình thường. Cụ thể, trong 1.065 chuyến bay tăng cường đến và đi từ Tân Sơn Nhất thì có 340 chuyến của hãng Vietnam Airline, hãng Vietjet tăng 560 chuyến và hãng Jetstar Pacific tăng 165 chuyến.

Theo thống kê của Cục hàng không, trong ngày cao điểm nhất sân bay Tân Sơn Nhất sẽ phục vụ 807 chuyến bay, tăng 11% so với ngày thường.

Đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết, đơn vị này sẽ tạm dừng kinh doanh các quầy hàng tại khu vực đảo A-B nhà ga quốc nội Tân Sơn Nhất từ ngày 13/1 – 6/2 để tăng diện tích phục vụ hành khách. Lắp đặt thêm hai quầy trợ giúp thông tin cho hành khách. Tăng cường nhân lực vận hành trang thiết bị băng chuyền, hệ thống điện, công tác vệ sinh môi trường…

Ngoài ra, đơn vị này sẽ huy động 100% quân số trực trong giai đoạn 2 tuần trước và sau Tết, chuẩn bị các vật tư dự phòng, đảm bảo các thiết bị hoạt động 24/24.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.