Tags

tặng hoa ngày 20/11

Tìm theo ngày
Những mẫu hoa nên tặng ngày 20/11 cho thầy cô giáo

Những mẫu hoa nên tặng ngày 20/11 cho thầy cô giáo

Những bông hoa tươi thắm chính là món quà đơn giản mà mang đậm ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo. Dưới đây là một số mẫu hoa dành tặng 20/11 cho thầy cô của mình.

Mẫu hoa tặng 20/11 cho thầy cô giáo

Mỗi một loài hoa mang một ý nghĩa biểu trưng khác nhau. Do vậy, để tăng thêm ý nghĩa thông qua món quà giản đơn này vào ngày 20/11, bạn cần lựa chọn đúng loại hoa.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu là loài hoa được kết hợp bởi nhiều nhánh hoa nhỏ lại mà tạo thành 1 bông hoa lớn. Đây là loại hoa mang ý nghĩa cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành gửi đến các bậc thầy cô đã truyền đạt kiến thức quý giá, để chúng ta có thể vững bước trên con đường đời sau này. Vì vậy tặng hoa này cũng là việc làm ý nghĩa trong ngày 20/11

Hoa cẩm chướng

Nhắc đến hoa cẩm chướng, người ta liên tưởng ngay đến việc dành tình cảm yêu thương. Mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng khác biệt nhau. Trong đó, màu đỏ tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, mê say. Màu trắng thể hiện nét tinh khôi, thuần khiết thêm may mắn, còn màu hồng lại chất chứa tình cảm đầy sự kính trọng của các thế hệ học trò đối với những người thầy người cô đã chỉ dạy cho mình những kiến thức quý giá.

Hoa đồng tiền

Là loại hoa tròn trịa và nó tựa trương cho sự hoàn hảo. Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc và sự toàn diện. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, tình yêu và lòng ngợi ca.Hoa đồng tiền có màu hồng còn thể hiện lòng ngợi ca, rất phù hợp để tặng cho các thầy cô trong ngày 20/11 để tỏ lòng biết ơn đến họ

Hoa Lily

Hoa Lily là một loại hoa khác rất phù hợp để tặng trong ngày 20/11 chính là hoa Lily - loài hoa biểu tượng cho sự tinh khiết sự thanh tịnh và cao thượng. Không chỉ thế, đây còn là hoa thể hiện tình yêu với thầy cô giáo tha thiết.

Hoa hồng

Đừng nghĩ rằng hoa hồng chỉ có thể tặng cho người yêu đó là sai lầm lớn đấy nhé, hoa hồng bạn còn có thể chọn để tặng cho thầy cô giáo của mình. Bó hoa hồng tặng cô giáo tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui.

Với những thầy cô ở độ tuổi trung niên, các bạn có thể tặng hoa hồng vàng sẽ thích hợp hơn là hoa hồng đỏ vì màu đỏ thường tượng trưng cho sự trẻ trung còn vàng sẽ tượng trưng cho sự cứng cỏi. Ngoài ra nên kết hợp với các loại hoa khác để tăng thêm vẻ đẹp cho bó hoa.

Dù bạn là ai, bạn ở nơi đâu thì bạn cũng có những người thầy, người cô giáo hết lòng vì bạn. Chính vì thế hãy dành tặng cho họ những bó hoa tươi đẹp nhất nhân ngày 20/11 nhé. Trên đây là một số mẫu hoa ngày 20/11 dành tặng cho thầy cô giáo cho bạn tham khảo. Chúc bạn có một ngày lễ thật đặc biệt bên người dìu dắt kiến thức cho bạn nhé!