Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan Central Group, chủ sở hữu siêu thị BigC, đầu tư 200 triệu USD vào Grab

Bloomberg đưa tin, Central Group - Tập đoàn sở hữu nhiều trung tâm mua sắm và cửa hàng tạp hoá lớn nhất Thái Lan, đang có kế hoạch đầu tư 200 triệu USD vào Grab.
 

Thoả thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên. Sau khi hợp tác, tập đoàn này sẽ giúp Grab mở rộng thêm về lĩnh vực kinh doanh tại Thái Lan.

Trước đó, vào ctháng 9/2018, Bloomber cũng từng đưa tin Central Group đàm phán để mua lại “một số cổ phần đáng kể” trong công ty con của Grab tại Thái Lan.

tap doan ban le lon nhat thai lan central group dau tu 200 trieu usd vao grab

Ngoài ra, Reuters cũng nhận định vụ đàm phán sẽ mở ra cơ hội để Grab và Central Group kết hợp vào lĩnh vực thế mạnh của nhau.

Với một tài sản bao gồm các khách sạn, siêu thị và nhà hàng, Central Group đang dựa vào sự tăng trưởng trực tuyến để giúp thúc đẩy doanh số.

Vào hồi tháng tư, Grab đã mua lại hoạt động kinh doanh của Uber Technologies Inc. tại Đông Nam Á và mở rộng ra khỏi hệ thống của mình như một ứng dụng gọi xe chuyên nghiệp, bằng cách thêm các dịch vụ như giao đồ ăn, thanh toán….

Grab năm ngoái đã vạch ra các kế hoạch gây quỹ đầy tham vọng, và dự đoán doanh số sẽ tăng gấp đôi, lên 2 tỉ đô la vào năm 2019.

tap doan ban le lon nhat thai lan central group dau tu 200 trieu usd vao grab Chạy xe dịp Tết, tài xế Grab được đảm bảo doanh thu 60.000 đồng/cuốc

Trong thời gian nghỉ Tết, lượng tài xế hoạt động khá ít dẫn đến tình trạng 10 khách một xế gây bất tiện cho việc ...

tap doan ban le lon nhat thai lan central group dau tu 200 trieu usd vao grab Ảnh đẹp ngày 23 tháng Chạp: Bố chạy Grab vất vả nhưng không quên đưa con trai đi thả cá chép

Nhiều người dân Hà Nội hôm nay sau khi cúng ông Công, ông Táo xong đã mang cá ra hồ, sông... để làm lễ phóng ...

tap doan ban le lon nhat thai lan central group dau tu 200 trieu usd vao grab Grab mở trận cho vay tiêu dùng

Tham vọng thực sự của Grab tại Việt Nam không phải là gọi xe mà phải là: tài chính tiêu dùng.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.