Tập trung điều tra nghi án cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết thi thể em NTKN trong tình trạng lõa thể, trên cổ có dấu tích bị siết cổ.

Các đơn vị chức năng tỉnh Đồng Tháp đang tập trung điều tra nghi án cướp tài sản, hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Theo thông tin ban ban đầu, ngày 20/4, em NTKN (9 tuổi), học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, xã Thường Thới Tiền bị mất tích khi trên đường từ nhà người thân trở về nhà. Sau khi không tìm được, gia đình đã báo với cơ quan công an.

Đến trưa 21/4, nhiều người ở gần khu vực đã phát hiện thi thể em NTKN ở dưới ao nước cách nhà khoảng vài trăm mét. Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết thi thể em NTKN trong tình trạng lõa thể, trên cổ có dấu tích bị siết cổ.

Theo gia đình, em N trước khi mất tích có đeo một đôi bông tai vàng. Tuy nhiên, khi tìm thấy thi thể thì phát hiện đôi bông tai đã bị mất.

Hiện cơ quan chức năng tập trung điều tra, khoanh vùng đối tượng, xác định nghi phạm gây án.

tap trung dieu tra nghi an cuop tai san hiep dam be gai 9 tuoi TP HCM: Bé gái 12 tuổi bị ‘cha nuôi’ hiếp dâm nhiều lần

Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh cho biết đang tạm giữ Lê Văn Vui (ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.