Mẫu nữ khoả thân tiết lộ việc công an đưa đến khách sạn tìm chứng cứ

Trao đổi với PV Tiền Phong sáng nay, Kim Phượng hoàn toàn không hề bất ngờ vì việc hoạ sĩ N.L đã thừa nhận với cơ quan điều tra là đã cùng Kim Phượng vào khách sạn nhưng không có chuyện gì xảy ra.
mau nu khoa than tiet lo viec cong an dua den khach san tim chung cu

Theo Kim Phương, việc cô và hoạ sĩ N.L có vào khách sạn với nhau cơ quan điều tra đã làm rõ từ hôm cô đi tố cáo bị hiếp dâm.

Khi Kim Phương làm đơn tố cáo và đến nộp tai Công an quận 10, cán bộ điều tra đã đưa Kim Phương đi giám định tại bệnh viện.

Sau đó, cán bộ điều tra đã đưa cô tới khách sạn, tìm các bằng chứng tại đây. Cơ quan điều tra đã trích xuất camera của khách sạn và tìm sổ lưu tên tuổi của khách.

Tất cả bằng chứng đó cơ quan công an đã lưu trữ đầy đủ trong hồ sơ nên việc hoạ sĩ N.L phải thừa nhận có vào khách sạn với cô là đương nhiên.

Tuy nhiên, anh ta từ chối rằng không có vụ hiếp dâm cũng là điều bình thường vì anh ta biết không có camera trong phòng, Kim Phương nói.

Theo Kim Phương, tới giờ này cô vẫn thấy tiếc cho anh ta vì nếu ngay từ đầu khi xảy ra chuyện, nếu anh ta biết hối hận về hành động của mình thì cô đã tha thứ, coi như vụ hiếp dâm kia chỉ là một tai nạn và Kim Phượng đã không làm lớn chuyện:

mau nu khoa than tiet lo viec cong an dua den khach san tim chung cu Thêm một người mẫu khoả thân lên tiếng từng bị họa sĩ N.L sàm sỡ

"Khi tôi đang tắm thì anh ta mở cửa ra một cách tự nhiên và giúp tôi làm sạch mực ở vùng lưng và mông, ...

mau nu khoa than tiet lo viec cong an dua den khach san tim chung cu Mẫu khỏa thân tiết lộ vì sao sau 2 ngày 'bị hiếp' mới tố họa sĩ N.L?

Trò chuyện với Tiền Phong, Kim Phượng tiết lộ lí do vì sao không tố cáo N.L ngay khi vừa bị hiếp dâm, mà còn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.