Tát yêu râu xanh trên xe buýt, cô gái bị cứa cổ tứa máu

Kẻ biến thái không những ngang nhiên sờ mó cô gái trên xe buýt mà còn suýt đoạt mạng cô này sau khi cô phản kháng. 
tat yeu rau xanh tren xe buyt co gai bi cua co tua mau
Cô gái được đưa tới bệnh viện sau khi bị yêu râu xanh tấn công. Ảnh: Shanghaiist

Trên tuyến xe buýt ở Tongzhu, Bắc Kinh hôm 17/7, một cô gái trẻ bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ và suýt mất mạng vì hành vi ghê rợn của tên này.

Các nhân chứng có mặt trên tuyến xe buýt cho biết kẻ biến thái đã sờ mông cô này 2-3 lần, trước khi cô gái không thể chịu nổi và quay lại tát vào mặt anh ta. Sau đó, cô gái rút điện thoại chụp tên yêu râu xanh và dọa báo cho cảnh sát.

Khi cô lên đầu xe buýt để nói chuyện với người lái xe, một phụ nữ lớn tuổi đã khuyên cô nên bỏ qua sự việc để mọi người kịp giờ đi làm. Tuy nhiên, tên này lao tới bên nạn nhân, rút con dao gọt hoa quả mang theo người và cứa cổ họng cô gái.

Các hình ảnh từ hiện trường cho thấy người phụ nữ nằm trên vũng máu. Máu cũng vương vãi khắp sàn xe buýt. Lái xe buýt và hành khách trên xe đã nhanh chóng tóm tên yêu râu xanh này sau khi hắn ta tấn công cô gái. Cảnh sát xác định nghi phạm họ Liu, 26 tuổi, người Liêu Ninh.

Trong lúc cảnh sát đang điều tra sự việc, cô gái đã qua tình trạng nguy kịch và đang được chăm sóc tại bệnh viện Bắc Kinh.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh giới chức Trung Quốc phát động chiến dịch xử lý hành vi biến thái của yêu râu xanh trên các phương tiện giao thông công cộng ở Bắc Kinh. Theo People's Daily, hơn 20 tên đã bị bắt giữ vì hành vi bắt cóc hay tấn công tình dục hành khách nữ trong chiến dịch này.

tat yeu rau xanh tren xe buyt co gai bi cua co tua mau Bị sàm sỡ, người phụ nữ đẩy yêu râu xanh sấp mặt xuống đường ray tàu hoả
tat yeu rau xanh tren xe buyt co gai bi cua co tua mau Bắt chước truyện tranh, gã đàn ông lạm dụng tình dục 20 cô gái Nhật
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.