Thả cá chép tiễn ông Công ông Táo, người phụ nữ rơi xuống hồ tử vong

Trong lúc đi thả cá chép tiễn ông Công ông Táo về trời, người phụ nữ bị trượt chân ngã xuống hồ điều hòa dẫn đến tử vong.

Khoảng 22h30 ngày 7/2, một người phụ nữ mang cá chép ra hồ điều hòa công viên Cầu Giấy (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để thả tiễn ông Công, ông Táo về trời. Trong lúc thả cá, người phụ nữ bất ngờ bị trượt chân ngã xuống lòng hồ.

Phát hiện sự việc, một người đàn ông đi thả cá chép ở gần đó đã chạy lại nhảy xuống hồ cứu. Tuy nhiên, khi kéo người phụ nữ vào gần tới bờ thì người này lại bị tuột trôi ra xa hơn và chìm xuống đáy hồ.

tha ca chep tien ong cong ong tao nguoi phu nu roi xuong ho tu vong
Hiện trường vụ việc.

Đêm cùng ngày, người thân trong gia đình nạn nhân đã vớt được thi thể người phụ nữ đưa về tổ chức lễ mai táng. Qua xác định nạn nhân tử vong SN 1970, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ thêm về vụ việc.

tha ca chep tien ong cong ong tao nguoi phu nu roi xuong ho tu vong Tiễn ông Táo 'về trời', túi nylon, bát hương nổi dọc sông Trà Lý

Trưa hôm nay (23 tháng Chạp), hàng trăm người dân TP Thái Bình (Thái Bình) đã ra sông Trà Lý thả cá chép để tiễn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.