Tham khảo 3 kịch bản tổ chức Tết Dương lịch chi tiết, đầy đủ nhất năm 2022

Vào ngày Tết Dương lịch hằng năm, các tổ chức đoàn thể, công ty sẽ triển khai các hoạt động, sự kiện hoành tráng để chào mừng. Với các mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch sau đây, bạn sẽ có thể tạo ra một sự kiện chào mừng thú vị và đáng nhớ cho công ty, đoàn thể của mình.

Mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch ý nghĩa cho các tổ chức đoàn thể

Để có thể tổ chức một sự kiện, hoạt động chào mừng Tết Dương lịch chỉn chu, trọn vẹn ắt hẳn các tổ chức đoàn thể sẽ không thể nào bỏ qua việc xây dựng một kịch bản chương trình chi tiết, cụ thể.

Dưới đây là một số mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch cho các tổ chức đoàn thể mà bạn có thể tham khảo để tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ và chào đón một năm mới rực rỡ:

I. Tuyên bố lý do

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể mọi người đang hiện diện trong hội trường ngày hôm nay.

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi, những người tổ chức chương trình xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu cùng toàn thể khách mời lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe an khang, thịnh vượng.

Hôm nay với khí thế của ngày Tết Dương lịch năm 2023, chúng ta cùng nhau hội tụ về đây và tham dự đêm giao lưu văn nghệ để nhiệt liệt chào mừng một năm mới thành công và may mắn sắp tới và cùng ghi nhận những đóng góp, thành tựu của các thành viên trong suốt một năm qua.

II. Đại diện phát biểu

Đến dự với đêm văn nghệ hôm nay, chúng tôi xin được nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà ………………………………………………….

(Giới thiệu đại biểu)

Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể khách mời và thành viên đã đến tham dự chương trình. Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị!

Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời đồng chí ……………..……………. lên phát biểu ý kiến khai mạc chương trình giao lưu văn nghệ mừng Tết Dương lịch. Xin trân trọng kính mời đồng chí.

Kính thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể bà con nhân dân!

Vừa rồi chúng ta đã được nghe đồng chí ……………..……………. phát biểu khai mạc, cũng như có một số ý kiến chỉ đạo trong chương trình giao lưu văn nghệ. Thay mặt cho ban tổ chức xin kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

III. Văn nghệ

Để bắt đầu chương trình chào mừng Tết Dương lịch 2023, xin mời quý vị cùng đến với tiết mục đầu tiên, bài hát được mang tên ……………..……………., với sự thể hiện của đồng chí ……………..……………. đến từ chi đoàn ……………. Xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục này

Vừa rồi quý vị và các bạn đã được nghe một giọng ca ngọt ngào và thiết tha, xin quý vị cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho các ca sĩ của chúng ta.

Tiếp nối chương trình, xin mời quý vị và các bạn đến với tiết mục ……………..……………. do ca sĩ ……………..……………. đến từ chi đoàn ……………..……………... trình bày.

Để thay đổi không khí chương trình ngày hôm nay xin mời quý vị và các bạn đến với tiết mục múa ……………..…………….. do chi đoàn ……………..……………... biểu diễn.

Tiết mục trình diễn vô cùng độc đáo và ấn tượng vừa rồi cũng đã khép lại chương trình văn nghệ chào mừng Tết Dương lịch.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tổng kết lại những thành tựu mà mình đã đạt được trong một năm vừa qua và trao thưởng cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất.

IV. Tổng kết, trao thưởng

Kính thưa quý vị, để tổ chức đoàn thể của chúng ta có thể đạt được những thành quả như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của cấp quản lý thì còn có sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên.

Ban lãnh đạo tổ chức đoàn thể ……………..…………….. xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các thành viên đã có những đóng góp quý báu cho sự phát triển và trường tồn của tổ chức.

Tiếp theo, xin kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu để nhận những phần thưởng xứng đáng từ phía ban lãnh đạo công ty:

Ông/Bà ……………..…………….. , Bộ phận ……………..…………….. , thành tích ……………..……………..

(Tiến hành trao thưởng)

Xin quý vị một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân có thành tích tuyệt vời, đã và đang không ngừng nỗ lực để không chỉ đóng góp cho tổ chức mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của nước nhà!

V. Khai tiệc

Chương trình văn nghệ chào mừng Tết Dương lịch 2023 của ……………..…………….. đến đây xin được kết thúc.

Xin chân thành cảm ơn sự có mặt của quý vị khách quý, quý khán giả và tất cả mọi người đã đến dự và cổ vũ cho đêm văn nghệ thành công rực rỡ. Kính chúc mọi người năm mới với những thành công mới! Xin chân thành cảm ơn quý vị!

Sau đây, xin kính mời Quý vị đại biểu và toàn thể thành viên trong tổ chức đoàn thể chúng ta hãy cùng nâng ly để chúc mừng và bắt đầu khai tiệc liên hoan. Kính chúc tất cả mọi người buổi tối ngon miệng.

Ảnh: Báo Người Lao Động

Mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch ấn tượng cho công ty

Tết Dương lịch cũng là dịp để các công ty tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới và giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội được vui chơi sau một ngày làm việc vất vả, từ đó tạo thêm động lực để mọi người tiếp tục cố gắng và đồng hành cùng công ty trong tương lai.

Với mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch cho công ty sau đây, bạn sẽ có thể đảm bảo hoạt động chào mừng năm mới diễn ra một cách thành công và trọn vẹn nhất.

I. Tuyên bố lý do

MC 1: Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi gặp mặt đầu năm mới của công ty ……………..…………….. ngày hôm nay.

Lời nói đầu tiên cho phép chúng tôi được thay mặt cho ban lãnh đạo cùng tất cả các anh chị cán bộ công nhân viên của công ty ……………..…………….. và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất và thân thương nhất.

MC 2: Kính thưa quý vị, vậy là năm cũ cũng đã trôi qua, một năm với những bộn bề lo toan, những khó khăn nhọc nhằn vất vả, và bên cạnh đó cũng có những niềm vui, hạnh phúc cùng với những thành công mà chúng ta đã đạt được.

Hôm nay, trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới, chúng ta cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng giao lưu cùng trò chuyện chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm, thưởng thức các tiết mục văn nghệ tưng bừng nhất, để cùng chuẩn bị cho một năm làm việc hăng say và tích cực phía trước.

MC 1: Bước sang thềm năm mới tôi xin được chúc cho công ty ……………..…………….. ngày càng phát triển, có nhiều đối tác và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

Bên cạnh đó, tôi cũng xin được chúc cho toàn thể các thành viên của công ty ……………..…………….. dồi dào sức khỏe, làm ăn phát tài và có thêm nhiều đóng góp để công ty ……………..…………….. ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa. Cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

MC 2: Kính thưa quý vị chỉ còn vài giờ nữa thôi chúng ta sẽ chính thức chia tay năm cũ để bước sang một năm mới rực rỡ hơn với những hy vọng mới, thành công mới.

Hy vọng rằng bữa tiệc ngày hôm nay sẽ mang tới cho các bạn bầu không khí thân thuộc của Tết Dương lịch, đem đến những giờ phút sum họp để đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ trò chuyện về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.

II. Đại diện phát biểu

MC 1: Trong buổi tiệc mừng Tết Dương lịch ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh hạnh khi có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty .................................. Theo đó, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông/Bà ……………..…………….. là ……………..…………….. (chức vụ) của công ty.

(Giới thiệu ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và khách mời)

Xin quý vị cho một tràng pháo tay nồng nhiệt để chào đón ban lãnh đạo, quý vị đại biểu và khách mời đã đến tham dự buổi tiệc mừng của công ty ……………..……………..

MC 2: Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trọng kính mời Ông/Bà ……………..………………, chức vụ ……………..…………….. sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố lý do tổ chức chương trình.

(Đại diện phát biểu)

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi cũng đã chính thức khai mạc buổi tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện chương trình, xin kính chúc cho tất cả quý vị có một buổi tiệc thật là vui tươi và ngon miệng.

III. Văn nghệ - Kêu lô tô

MC 1: Và ngay sau đây là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, xin được kính mời tất cả quý vị những ai yêu thích âm nhạc hãy mạnh dạn lên đăng ký với MC những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và sôi động để dành tặng tới tất cả mọi người đang có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay, xin trân trọng kính mời và kính mời.

MC 2: Trong thời gian chờ đợi các tiết mục văn nghệ, chúng ta hãy cùng thay đổi không khí chương trình một chút.

Không biết là quý vị ở đây có thích chơi lô tô không ạ? Ai sẵn sàng tham gia vào trò chơi thú vị này ạ?

Có vẻ là mọi người đều rất hào hứng để tham gia, vậy thì bây giờ chúng ta hãy cùng chào đón một đoàn lô tô rất nổi tiếng và họ sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều phần quà hấp dẫn. Xin được chào đón đoàn lô tô ……………..……………..

(Bắt đầu chương trình kêu lô tô)

MC 1: Chắc hẳn mọi người đã có được những phút giây vui vẻ và những phần quà độc đáo để mang về sau chương trình kêu lô tô của đoàn ……………..…………….. vừa rồi. Xin chân thành cảm ơn đoàn lô tô ……………..…………….. và sự tham gia nhiệt tình của mọi người.

MC 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với tiết mục mà mọi người mong đợi nhất, đó chính là chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” của công ty ……………..……………..

Và mở đầu cho chương trình này chính là tiết mục ……………..…………….. do anh/chị ……………..…………….. trình bày.

MC 1: Quả là một giọng ca “oanh vàng” khiến cho ai cũng phải điêu đứng, chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay thật lớn cho tiết mục mở màn vừa rồi được không ạ?

MC 2: Nối tiếp bầu không khí sôi động này, chúng ta hãy cùng đến với tiết mục song ca ……………..…………….. do anh/chị ……………..…………….. và ……………..…………….. trình bày.

IV. Hoạt động

MC 1: Đặc biệt, trong tối hôm nay sẽ có một chương trình thời trang hết sức hoành tráng sẽ diễn ra ngay tại sân khấu này. Ngay bây giờ, xin mời quý vị chiêm ngưỡng bộ sưu tập “Sắc màu Xuân” được thiết kế từ các sản phẩm của công ty ……………..……………... Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi các siêu mẫu hàng đầu đến từ câu lạc bộ Next Top Model của công ty ……………..…………….. trình diễn. Xin quý vị một tràng pháo tay cho các siêu mẫu của chúng ta!

MC 1: Mở đầu màn biểu diễn chúng ta cùng chào đón siêu mẫu ……………..…………….. đang khoác trên mình bộ trang phục được lấy ý tưởng từ những chiếc bao lì xì may mắn mà chắc hẳn bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều yêu thích.

MC2: Và bây giờ quý vị đại biểu và toàn thể khán giả chúng ta cùng hướng lên sân khấu để chiêm ngưỡng màn biểu diễn cặp đôi hoàn hảo. Do sự thể hiện của các siêu mẫu:

MC1: Cặp đôi ……………..…………….... và ……………..…………….... sự kết hợp của cánh én cùng những nụ đào mang đến một không khí tết của miền Bắc.

MC2: Cặp đôi ……………..……………... và ……………..……………... là sự kết hợp của bánh chưng và hoa mai mang đến một không khí tết của miền Nam.

MC1: Cặp đôi ……………..…………….. và ……………..…………….... là sự kết hợp của mứt tết và phong bao lì xì mang đến một không khí tết vui tươi trên khắp mọi miền của tổ quốc.

Một lần nữa chúng ta chiêm ngưỡng lại bộ sưu tập thời trang mang tên “Sắc Xuân” do các siêu mẫu đến từ nhóm ……………..…………….. biểu diễn. Một tràng pháo tay cho các siêu mẫu của chúng ta.

MC2: Vừa rồi quý vị và các bạn vừa được xem tiết mục biểu diễn thời trang vô cùng vui nhộn do tập thể nhân viên công ty ……………..……………... biểu diễn.

Tiết mục vừa rồi cũng đã chính thức khép lại chương trình văn nghệ chào mừng Tết Dương lịch 2023 ngày hôm nay.

Lưu ý: Các công ty có thể thay thế buổi biểu diễn thời trang thành các tiết mục văn nghệ, diễn kịch có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty để vừa có thể quảng bá thương hiệu, vừa tạo ra một sân chơi sáng tạo giúp gắn kết đội ngũ nhân viên.

Các hoạt động này sẽ được thông báo trước khi diễn ra chương trình ít nhất 1 tháng để các phòng ban chuẩn bị.

V. Bế mạc

MC 1: Thời gian trôi thật là nhanh, buổi giao lưu của chúng ta mới đó đến lúc phải nói lời chia tay. Thay mặt cho những người tổ chức chương trình, một lần nữa cho phép chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới ban lãnh đạo, các quý vị đại biểu khách quý và toàn thể nhân viên đã bớt chút thời gian để tham dự đông đủ.

MC 2: Xin kính chúc quý vị và các anh/chị/em nhân viên bước sang năm mới nhận được 10 điều chúc tốt đẹp sau đây:

Một chúc phát lộc phát tài.

Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao.

Ba chúc sức khỏe dồi dào.

Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông.

Năm chúc hạnh phúc mặn nồng.

Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành.

Bảy chúc thắng lợi kinh doanh.

Tám chúc con cháu học hành tiến lên.

Chín chúc giàu có lâu bền.

Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời.

MC 1: Một lần nữa chúng tôi xin kính chúc ban lãnh đạo, các quý vị đại biểu, cùng toàn thể nhân viên một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc.

Ảnh: Nhà hàng 37A Hùng Vương

Mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch thú vị cho các Trung tâm Ngoại ngữ

Các Trung tâm Ngoại ngữ là nơi có nhiều giáo viên là người châu Âu, chính vì vậy mà Tết Dương lịch đặc biệt có ý nghĩa với họ. Việc tổ chức các hoạt động chào mừng không chỉ để hưởng ứng không khí nhộn nhịp của một năm mới, mà còn có thể tạo điều kiện cho các học viên giao lưu và học hỏi thêm văn hóa Tết tại các quốc gia khác trên thế giới.

Trong trường hợp vẫn chưa biết nên xây dựng kịch bản sao cho phù hợp, bạn có thể tham khảo các mẫu kịch bản tổ chức Tết Dương lịch thú vị bằng tiếng Việt sau đây và điều chỉnh cũng như chuyển ngữ sao cho phù hợp với trung tâm của bạn:

I. Tuyên bố lý do

MC 1: Thân chào toàn thể giáo viên, nhân viên mến yêu của trung tâm ngoại ngữ ……………..…………….., chỉ còn vài ngày nữa, năm 2022 sẽ khép lại, và chúng ta sẽ cùng đón chào năm mới 2023 với bao niềm hy vọng mới.

Một năm mới lại đến, chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm mới rộn ràng, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc.

MC 2: Ban tổ chức chương trình “New Year Party 2023” mong rằng bữa tiệc ngày hôm nay của ……………..…………….. mang chủ đề “New Year - New Me” sẽ mang đến cho mọi người một bầu không khí nhộn nhịp, sôi động và ngập tràn niềm vui của mỗi mùa Tết đến bên cạnh những người đồng nghiệp thân yêu.

Đồng thời, tạo điều kiện cho các giáo viên ngoại quốc đang đón Tết xa nhà có thể tận hưởng một năm mới ấm áp, hạnh phúc cùng “gia đình thứ hai” của mình.

II. Đại diện Trung tâm phát biểu chào mừng và khai tiệc

MC 1: Tiếp theo đây, xin trân trọng kính mời anh/chị ……………..…………….. (người đại diện trung tâm), chức vụ ……………..…………….. sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

(Đại diện phát biểu)

Xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ ý nghĩa của anh/chị ……………..…………….. Và bây giờ chúng ta hãy cùng nâng ly sâm panh chúc mừng năm mới và bắt đầu bữa tiệc hoành tráng ngày hôm nay.

MC 2: Xin mời toàn thể các vị khách mời và toàn bộ giáo viên, nhân viên của trung tâm ……………..…………….. hãy cùng nâng ly.

Chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thành công - đại thành công!

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu, xin mời mọi người cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn và chúc mọi người dùng bữa ngon miệng.

III. Văn nghệ

MC 1: Để khuấy động bầu không khí, chúng ta hãy cùng đến với phần được mọi người yêu thích nhất - chương trình văn nghệ “…………….. (tên trung tâm)’s Got Talent” với những màn trình diễn “độc nhất vô nhị” đến từ tập thể giáo viên, nhân viên của trung tâm.

MC 2: Mở màn cho chương trình văn nghệ, chúng ta hãy chào đón “giọng ca vàng” ……………..…………….. với tiết mục ……………..……………..

(Biểu diễn văn nghệ)

MC 1: Nối tiếp chương trình sẽ là một tiết mục khiến mọi người không thể rời mắt - tiết mục nhảy đến từ nhóm ……………..……………..

MC 2: Để thêm phần đa dạng cho các chương trình ……………’s Got Talent đêm nay, hãy cùng hướng mắt lên sân khấu để đón xem màn biểu diễn ảo thuật đến từ “phù thủy đa năng” ……………..……………..

MC 1: Rất cảm ơn màn trình diễn “ảo diệu” của ……………..…………, cũng như các màn trình diễn văn nghệ đặc sắc vừa rồi. Chắc hẳn tất cả mọi người đã có những phút giây vui quên cả lối về rồi phải không ạ? Tuy nhiên, đây chỉ mới là bắt đầu thôi, vì vậy mọi người hãy tiếp tục chờ đón hoạt động tiếp theo nhé!

IV. Trò chơi

MC 1: Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. MC xin được mời lên sân khấu ………. (số người) người chơi.

Mọi người tham gia hãy cho MC thấy cánh tay của các bạn nào! Hoặc bạn nào muốn ai tham gia hãy gọi thật to tên người đó nhé!

MC 2: Vâng, MC xin phép được mời anh ……………..…………….., chị ……………..…………….. lên sân khấu cùng tham gia vào trò chơi này nhé!

MC 1: Sau khi có đủ số lượng người chơi, MC xin giải thích thể lệ trò chơi như sau. Trò chơi này có tên là “Vượt qua Everest” với cách chơi tương tự như trò “rung chuông vàng” mà chúng ta vẫn thường xem trên TV.

Theo đó, mỗi người sẽ được phát một tấm bảng và một cây bút trả lời câu hỏi. Sau khi lắng nghe câu hỏi, người chơi sẽ điền câu trả lời vào bảng và giơ cao khi hết thời gian. Ai trả lời đúng sẽ tiếp tục chặng đường leo lên đỉnh Everest, còn ai trả lời sai sẽ phải dừng cuộc chơi.

Trò chơi sẽ kết thúc khi chỉ còn lại một người cuối cùng, cũng chính là người chiến thắng.

MC 2: Mọi người đừng quá lo lắng nhé, bởi vì những câu hỏi mà chương trình đưa ra đều rất dễ và có liên quan đến trung tâm ……………..……………… Chắc hẳn mọi người sẽ có thể dễ dàng đưa ra câu trả lời chỉ trong chớp mắt mà thôi. Tuy nhiên, có một số câu hỏi mẹo vì vậy mọi người cũng cần lưu ý, đừng để mắc bẫy của ban tổ chức nhé!

MC 1: Trước khi trò chơi bắt đầu, anh/chị có muốn chia sẻ cảm nghĩ gì không ạ?

Vâng, xin cảm ơn những chia sẻ ngắn gọn, súc tích của anh/chị. Chúc anh/chị và mọi người sẽ có thể hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và trở thành người chiến thắng nhé!

MC 2: Chúng ta sẽ bắt đầu với câu hỏi số 1 như sau: ……………..……………..

(Tiến hành tổ chức trò chơi)

MC 1: Vậy là chúng ta đã tìm ra người chiến thắng trong trò chơi “Vượt qua Everest” chính là anh/chị ……………..…………….. Xin chúc mừng anh/chị và xin mời anh/chị ……………..…………….. đại diện trung tâm ……………..…………….. lên trao tặng cho người đã chạm tới đỉnh Everest những phần quà tặng hấp dẫn ạ.

MC 2: Chúng ta hãy cùng dành một tràng pháo tay nữa để chúc mừng người thắng cuộc, cũng như cảm ơn những thí sinh đã tham gia vào trò chơi này nhé!

V. Bế mạc chương trình

MC 1: Vậy là chương trình chào mừng Tết Dương lịch của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sắp đến, thay mặt trung tâm và ban tổ chức chương, MC xin được gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất tới toàn thể giáo viên, nhân viên của trung tâm.

Chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe ngày một thăng tiến và phát triển. Chúc cho trung tâm của chúng ta cũng ngày càng phát triển, làm ăn phát tài, vạn sự như ý!

MC 2: Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của mọi người trong buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay, xin mời toàn thể các vị khách quý, giáo viên, nhân viên của trung tâm ……………..…………….., chúng ta cùng lên sân khấu chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!

Ảnh: Etsy

chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.