Tags

kịch bản tổ chức Tết Dương lịch

Tìm theo ngày
Kịch bản tổ chức Tết Dương lịch chi tiết và đầy đủ nhất

Kịch bản tổ chức Tết Dương lịch chi tiết và đầy đủ nhất

Kịch bản dẫn chương trình tết dương lịch, lời dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm là một phần chẳng thể thiếu để bữa tiệc cuối năm thành công tốt đẹp. Dưới đây là 1 số kịch bản tổ chức Tết dương lịch, kịch bản dẫn chương trình tất niên hay và chi tiết sẽ giúp mọi người có thêm ý tưởng để tổ chức buổi tiệc Tết dương lịch công ty thật đáng nhớ.

Tổ chức tất niên cuối năm là hoạt động thường niên của các tổ chức, cơ quan đoàn thể nhằm tổng kết lại các điều đã đạt được trong năm trước đồng thời đặt ra các phương hướng, mục tiêu cho năm sắp tới. Để tổ chức bữa tiệc Tết dương lịch sao cho ấn tượng và thành công thì việc lên chi tiết kịch bản là khâu vô cùng quan trọng

Kịch bản tổ chức tiệc Tết dương lịch cho công ty, doanh nghiệp

Chào toàn thể khách mời và biểu diễn tiết mục hát múa chào mừng

Kính thưa những vị quan khách, chúng tôi xin được trân trọng kính mời quý vị cùng toàn thể cán bộ viên chức của công ty ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc của chúng ta được khởi đầu. Chương trình tiệc tất niên của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, xin cảm ơn.

Văn nghệ chào mừng trước lúc bắt đầu chương trình.

Giới thiệu chương trình

Vừa rồi là màn trình diễn chào mừng vô cùng nhộn nhịp để chào mừng toàn thể Anh chị đã đến dự bữa tiệc ngày hôm nay. Lời trước hết cho phép…..(tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty…..(tên công ty), được gửi tới toàn thể các vị khách quý đang có mặt tại đây những lời chào cùng với những lời chúc sức khỏe thân yêu nhất.


Xin được nồng hậu chào mừng các khách mời cùng toàn thể những cán bộ nhân viên công ty đã đến tham dự bữa tiệc tất niên cuối năm với chủ đề……(tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa các quý vị chỉ còn ít ngày nữa thôi thì chúng ta sẽ chia tay năm cũ để bước tới 1 năm mới với những hy vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc này sẽ mang tới cho mọi người bầu không khí quen thuộc, đem lại những giờ phút đoàn tụ để đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ về công việc và những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua.


Giới thiệu đại biểu tham gia

Trong buổi tiệc ngày hôm nay nay, chúng ta hãy cùng nổ một tràng pháo tay thật rộn rã để chào đón toàn thể các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty đã đến tham gia buổi giao lưu. Tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà….(lãnh đạo tổ chức chủ trì sự kiện) là…(chức vụ) của công ty. Xin mọi người 1 tràng pháo tay chào đón thật nồng hậu.

Trân trọng giới thiệu, Ông/Bà…. là khách mời, là đối tác lớn của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay hết lòng cho sự xuất hiện của những vị khách quý cộng toàn thể các cán bộ công nhân viên doanh nghiệp đã tham gia bữa tiệc tất niên tại đây.

Phần vinh danh, khen thưởng

Kính thưa quý vị, để công ty có thể đạt được những thành tựu như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo minh mẫn của các cấp điều hành thì còn có sự cố gắng của tập thể cán bộ viên chức. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự quyết tâm của mỗi nhân viên chúng ta đã tạo nên một năm thành công trên nhiều bình diện, hoàn tất vượt mức những tiêu chí đã đặt ra. Ban lãnh đạo công ty….xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự vững mạnh và tăng trưởng của doanh nghiệp.

Và sau đây xin kính mời những cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm qua bước lên trên sân khấu để nhận phần thưởng xứng đáng từ BLĐ của công ty: Ông/Bà…., Bộ phận…., đạt được thành tích…..

Xin quý vị 1 tràng pháo tay thật nồng hậu để cổ vũ cho các cá nhân có thành tích tuyệt vời!

Phần khai tiệc

Thư quý vị, tiếp sau đây chúng tôi xin kính mời Ông/Bà….(đại diện công ty)….- chức vụ:….lên phát biểu lời chào mừng và tuyên bố khai tiệc.

Mời toàn thể mọi người có mặt ở trong bữa tiệc cuối năm này chúng ta cùng lên sân khấu và nâng ly chúc mừng cho một năm mới thành công và khai tiệc. Xin mời toàn thể những vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thành công!

Buổi tiệc chính thức bắt đầu, kính mời quý vị cùng thưởng thức.

Đội văn nghệ lên biểu diễn nhảy múa, ca hát trong lúc tiệc tối diễn ra.

Phần chơi trò chơi và bốc thăm trúng thưởng

Phần trò chơi

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tham gia một trò chơi cực kỳ thú vị. Tôi xin mời ….người chơi lên sân khấu. Mọi người muốn tham dự hãy giơ cánh tay của Anh chị em lên nào. Hoặc bạn muốn ai tham dự hãy gọi thật lớn lên người đó nhé! Xin phép mời anh….chị…. bước lên trên sân khấu cùng tham gia trò chơi.

MC giới thiệu trò chơi và phương pháp chơi: Trò chơi sau đây với tên là ….

Tạo ko khí nhộn nhịp và khôi hài cho khán giả và người tham dự

Chúc mừng người thắng cuộc và trao phần thưởng

Phần bốc thăm trúng thưởng

Không để quý vị phải chờ lâu, sau đây chính là phần hấp dẫn nhất được tất cả mọi người mong chờ là Bốc thăm trúng thưởng! Mời quý anh chị hãy giơ cao tấm vé có mã số dự thưởng của mình lên và cùng đón chờ xem ai sẽ là người mang được phần quà giá trị của công ty về nhà đây?

Kính mời đại diện ban giám đống công ty…., ông….lên sân khấu để bốc thăm tìm ra người may mắn được nhận thưởng hôm nay.

Vâng, xin chúc mừng các vị khách may mắn đã nhận được những quà tặng giá trị của chương trình.

Phần bế mạc chương trình

Kính thưa quý vị khách quý đang mang mặt tại buổi giao lưu liên hoan tất niên…..(tên chương trình) của…..(tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ gần qua năm mới sẽ đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin được gửi lời chúc năm mới thực tâm nhất đến quý vị. Chúc cho mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, chan chứa sức khỏe và ngày một tăng trưởng đạt được đa số thành công hơn nữa. Chúc cho quý doanh nghiệp của các vị ngày một phát đạt, vạn sự như ý!

Cuối cùng, tôi xin cảm ơn sự hiện diện của quý anh chị đã có mặt tại buổi tiệc hôm nay. Trước lúc chia tay xin được mời toàn thể những vị khách quý, cán bộ công viên chức của công ty chúng ta cùng nhau lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!