Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn: Bất chấp luật, ngang nhiên quảng cáo nâng ngực?

Dù không được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động chuyên môn nâng ngực nhưng thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn (Hà Nội) vẫn bất chấp cho đăng tải loạt video hình ảnh tư vấn về loại hình dịch vụ này lên website facebook của mình.

Ngày 15/8, nguồn tin của PV Kiến Thức từ Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị này đang thanh tra, xử lý Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn có địa chỉ tại ngõ 487 đường Hoàng Quốc Việt (phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) vì quảng cáo sai phép.

Theo thông tin ban đầu, Thẩm mỹ viện (TMV) Hoàng Tuấn có tên đầy đủ là: “Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Hoàng Tuấn”. Hoạt động từ 17h đến 21h30 trong các ngày thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h đến 20h ngày thứ 7 và chủ nhật. Đại diện cơ sở là bà Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1983), đăng ký hộ khẩu tại phường Đống Đa, Hà Nội.

tham my vien hoang tuan bat chap luat ngang nhien quang cao nang nguc
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn “không được phẫu thuật tạo hình như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, núm vú..."

Theo giấy phép hoạt động, TMV Hoàng Tuấn được cấp phép dưới hình thức phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Phạm vi hoạt động chuyên môn: Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình mí mắt.

TMV Hoàng Tuấn không được cấp phép phẫu thuật tạo hình như: Nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, núm vú, thu gọn thành bụng, mông đùi căng da mặt, mông, đùi, lấy mỡ cơ thể.

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, trên trang http://thammyhoangtuan.com, được cho là của TMV Hoàng Tuấn vẫn ngang nhiên quảng cáo, tư vấn dịch vụ nâng ngực cho khách hàng có nhu cầu.

Phòng khám này còn không ngần ngại chia sẻ loạt hình chụp phần ngực của phụ nữ lên website, kèm theo đó là những chú thích được cho là kết quả trước và sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhằm “câu” khách.

Bên cạnh đó, trên fanpage Facebook có tên “Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn” với hàng nghìn lượt theo dõi, cũng đăng tải rầm rộ các đoạn clip ngắn phát trực tiếp, ghi lại cảnh tư vấn, phẫu thuật nâng ngực của bác sĩ Hoàng Tuấn để chào mời khách hàng.

tham my vien hoang tuan bat chap luat ngang nhien quang cao nang nguc
Website được cho là của TMV Hoàng Tuấn đang chia sẻ loạt hình ảnh tư vấn, nâng ngực... phạm vi hoạt động TMV Hoàng Tuấn không được cấp phép.
tham my vien hoang tuan bat chap luat ngang nhien quang cao nang nguc
... website còn không ngần ngại đăng tải những hình ảnh "lộ thiên" phần ngực của phụ nữ, kèm theo chú thích cho là kết quả trước và sau khi nâng ngực.

Đặc biệt, trong phần kê khai nhân sự phòng khám này không có tên của một số bác sĩ như quảng cáo trên Facebook được cho là của TMV Hoàng Tuấn cũng như bác sĩ tư vấn cho khách hàng.

Đáng chú ý, bác sĩ Hoàng Tuấn tên đầy đủ là Hoàng Thanh Tuấn chỉ là bác sĩ đa khoa với vị trí chuyên môn, là giúp việc cho phòng khám.

tham my vien hoang tuan bat chap luat ngang nhien quang cao nang nguc
tham my vien hoang tuan bat chap luat ngang nhien quang cao nang nguc
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn cũng tư vấn, quảng cáo rầm rộ nâng ngực cho khách trên fanpage facebook.

Ngay khi tiếp nhận thông tin Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn quảng cáo sai phép, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trao đổi với PV Kiến Thức về những thông tin, hình ảnh quảng cáo dịch vụ nâng ngực trái phép trên website, facebook được cho là của TMV Hoàng Tuấn, nguồn tin từ Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết: “Phòng khám tư vấn, giới thiệu, quảng cáo nâng ngực sang cho một bệnh viện khác chứ không thực hiện phẫu thuật tại đấy. Chúng tôi đã làm việc với phòng khám và yêu cầu phòng khám gỡ toàn bộ những hình ảnh không liên quan”.

Cũng theo nguồn tin này, hiện Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử phạt Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn theo đúng quy định của pháp luật.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.