Tháng 7: Tour khám phá, giải trí dành cho gia đình lên ngôi

Tháng 7 là tháng cao điểm nhất của mùa du lịch hè, vì vậy, lượng khách đăng ký tour trong dịp này tăng khá mạnh. Theo thống kê tại một số công ty lữ hành, lượng khách đăng ký tour khởi hành trong tháng 7 tăng khoảng 30% so với các tour đi trong tháng 5 và tháng 6.
thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 7

Tour khám phá, giải trí dành cho gia đình lên ngôi

Theo Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông Fiditour, bà Trần Thị Bảo Thu cho biết: "Khách đăng ký tour trong tháng 7 tập trung chính vào nhóm khách gia đình. Do thời điểm này, các kỳ thi quan trọng đã kết thúc, các em học sinh được nghỉ hè nên nhiều gia đình tranh thủ thời gian lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn từ 3-4 ngày. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm các công ty tổ chức những chuyến du lịch hè dành cho cán bộ, nhân viên đăng ký tour MICE, teambuilding chiếm số lượng lớn".

Ghi nhận tại công ty lữ hành Vietravel thì trong khoảng thời gian tháng 7 chùm tour khám phá kết hợp giải trí dành cho gia đình chính thức “lên ngôi”.

Các tour trong nước “bán chạy” nhất là miền Trung, miền Tây Nam bộ, miền Bắc, Nam Trung bộ. Đây là những điểm du lịch hội tụ đầy đủ các yếu tố khám phá văn hóa và nghỉ dưỡng. Nếu miền Bắc, miền Trung là quê hương của những di sản thế giới độc đáo, Nam Trung bộ biển xanh nắng vàng thì những khu vườn miền Tây trĩu quả trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết.

"Tháng 7, tour khám phá, nghỉ dưỡng biển nội địa được lựa chọn nhiều, có thể kể đến: Tour Phú Quốc trong 3 ngày giá 2.900.000 - 4.200.000 đồng, tour Nha Trang 4 ngày có giá 3.800.000 đồng, tour Phan Thiết (Khởi hành hàng ngày từ TP. Hồ Chí Minh) 2 ngày giá 2.549.000 đồng" - Đại diện Fiditour cho biết thêm.

thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi
Trong tháng 7, Phú Quốc dẫn đầu điểm đến tour biển nội địa được nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn. (Ảnh: songchansu)
thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi
Nha Trang cũng được nhóm gia đình yêu thích vì ngoài cảnh đẹp, sở hữu nhiều công viên, khu vui chơi hấp dẫn. (Ảnh: Annng)

Một số tour xuất ngoại được lựa chọn nhiều trong tháng 7

Bên cạnh du lịch biển, cũng có nhiều gói tour kết hợp đến các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho nhóm khách gia đình như: Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản… Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến tour Thái Lan 5 ngày đang được chào bán với mức giá 7.890.000 đồng (tặng massage Thái truyền thống) và tour Singapore - Malaysia 6 ngày có giá 11.690.000 đồng được lựa chọn nhiều hơn cả.

Những điểm đến này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn hội tụ những công viên giải trí, vườn thú tầm cỡ thế giới… sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu xem chơi đa dạng và có mức chi phí phù hợp với khách hàng .

thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi
Trong top tour nước ngoài thì Thái Lan là điểm đến được ưa chuộng hơn cả, do có cảnh quan thiên nhiên đẹp, kết hợp với những bãi biển trong xanh, nền ẩm thực độc đáo. (Ảnh: spiagge)

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Từ nay đến 28/8/2018, Fiditour triển khai chương trình “Cùng Fiditour lãng du khắp 6 châu” trên tất cả các văn phòng, chi nhánh của Fiditour trên toàn quốc. Trong thời gian này, khi đăng ký mua tour, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng những chuyến du lịch miễn phí khắp 5 châu. Một số công ty du lịch còn kích cầu lượng đăng ký dành cho khách du lịch khi đăng ký tour sớm hoặc mua theo nhóm, cụ thể Fiditour áp dụng các ưu đãi dành cho khách hàng lên đến 2,5 triệu đồng khi mua tour sớm, mua theo nhóm từ 4 khách trở lên.

Bên cạnh đó, Fiditour vẫn tiếp tục áp dụng các ưu đãi dành cho khách hàng như: Ưu đãi đến 2,5 triệu đồng khi mua tour sớm, mua theo nhóm...cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Hầu hết các sản phẩm tung ra trong hè này đều được “làm mới”, nhiều chương trình hấp dẫn và thiết kế phù hợp với các em nhỏ. Tuy đã bước vào mùa cao điểm nhưng do chuẩn bị dịch vụ nhiều tháng trước, nên Vietravel vẫn giữ được những sản phẩm giá tốt, chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhiều trải nghiệm mới lạ.

thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi
(Ảnh: vietgiaitri)

'MỜI XEM THÊM'

thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi 8 địa điểm du lịch trong mơ dành cho gia đình
thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi Du lịch lý tưởng quanh Hà Nội phù hợp cho gia đình “đi trốn” trong 1 ngày
thang 7 tour kham pha giai tri danh cho gia dinh len ngoi Kinh nghiệm du lịch sang chảnh giá phải chăng của mẹ và bé 5 tuổi
chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.