8 địa điểm du lịch trong mơ dành cho gia đình

Chi phí cho một kỳ nghỉ gia đình kéo dài 5 ngày ở đây dao động từ 4000 - 6000 USD, chưa kể các khoản phát sinh. 

Du lịch cùng trẻ chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn cần quan tâm tới khí hậu, điều kiện ăn - nghỉ, y tế và cả ẩm thực. Để có chuyến đi chơi hoàn hảo, bố mẹ có thể tham khảo những điểm đến gợi ý dưới đây để trẻ có trải nghiệm lý tưởng nhất, dù chi phí chẳng hề rẻ chút nào.

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Đảo Nihi Sumba ở Indonesia: Được bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới bởi Travel + Leisure vào năm 2016 và 2017, Nihi Sumba là sản phẩm trí tuệ của Chris Burch. Cùng với đối tác của mình, Chris Burch đã tạo ra một thế giới thần tiên bao gồm một spa được xây dựng dưới thác nước, khu vực lướt sóng riêng, trung tâm chăm sóc sức khỏe sang trọng, khu vực cưỡi ngựa và các cuộc phiêu lưu khác trong khung cảnh tuyệt vời. Vào ban ngày, đu khách có thể đi bộ đường dài, lướt sóng hoặc tập yoga. Vào buổi chiều tối, có thể di dạo ngắm hoàng hôn rồi trở về khu nhà hàng, thưởng thức bữa tối dưới bầu trời sao. Nihi Sumba bao gồm 27 biệt thự, mỗi biệt thự sở hữu bể bơi và quản gia riêng. Giá thuê bắt đầu từ 795 USD/ngày. (Ảnh: Jason Childs)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Du thuyền du lịch Riviera ở Ý: Du thuyền du lịch cung cấp khả năng vô tận cho mua sắm, tham quan, thể thao dưới nước. Camper và Nicholson, một trong những công ty điều lệ hàng đầu trên thế giới có thể sắp xếp hành trình tùy chỉnh cho gia đình của bạn. Một trải nghiệm thực sự đắt đỏ nhưng 'đáng đồng tiền'. (Ảnh: John Harper/ Getty Images)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Trang trại Rock Creek tại Montana: Nếu gia đình bạn yêu thích thiên nhiên, muốn trải nghiệm các hoạt động như câu cá, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa... thì trang trại Rock Creek tại Montana là lựa chọn hợp lý. Nơi đây cung cấp các hoạt động thú vị cho trẻ, chưa kể spa và nhà hàng ẩm thực sang trọng. Chi phí cho một kỳ nghỉ ở đây từ 850 USD / đêm. Nếu đăng ký dài ngày sẽ được giảm giá từ 10 - 20%. (Ảnh: Michael Chilcoat)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Nam Phi: Singita là một công ty bảo tồn nổi tiếng thế giới, cung cấp các trải nghiệm thám hiểm đặc biệt ở Nam Phi, Tanzania và Zimbabwe trong hơn hai mươi năm. Trải rộng trên 45.000 mẫu Anh được bảo vệ, công ty cũng cam kết bảo tồn nghiêm ngặt, mang đến cho trẻ cơ hội được học tập trực tiếp trong một môi trường thực sự kỳ diệu. Để có chuyến phiêu lưu ở đây, ngoài vấn đề kinh tế, ngoại ngữ, các gia đình còn phải trang bị cho mình sự tự tin, bản lĩnh để bước vào hành trình. (Ảnh: Courtita Singita)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Trang trại Canyon ở Lenox, Massachusett: Tại Canyon Ranch, phụ huynh và các thiếu niên có thể tham gia vào các chương trình giáo dục bao gồm thể dục, tâm linh và kết nối với thiên nhiên. Các lớp học đi bộ đường dài, đi xe đạp, bơi lội và thể dục cũng được cung cấp ở mọi cấp độ khác nhau. (Ảnh: Brian Bumby)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Iceland: Iceland là một quốc gia xinh đẹp với nhiều vùng thiên nhiên kỳ thú và các khách sạn/resort chất lượng cao. Một kỳ nghỉ ở Iceland không chỉ mang tới trải nghiệm thú vị cho gia đình mà còn giúp trẻ mở mang tri thức, khám phá một quốc gia - một nền văn hóa mới đầy hấp dẫn. (Ảnh: Courtesy Eleven Experience)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

San Carlos de Bariloche ở Patagonia: Một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn thoát khỏi cái nóng trong mùa hè, một thị trấn tuyệt đẹp nằm nép mình dưới chân đồi Andes trên bờ phía nam của Hồ Nahuel Huapi, tiếp giáp với Vườn Quốc gia Nahuel Huapi. Các gia đình thường đăng ký nghỉ tại khu nghỉ mát Llao Llao đẹp như tranh vẽ, nơi cung cấp các liệu pháp spa xa hoa cho người lớn và khu vui chơi thú vị cho trẻ em. Trong thời gian ở đây, cả cha mẹ và trẻ nhỏ đều có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên, thử các bài học salsa, lớp học tango, đạp xe, yoga hoặc vẽ tranh. (Ảnh: Matthew Williams-Ellis/Getty Images)

8 dia diem du lich trong mo danh cho gia dinh

Costa del Sol, Marbella: Nếu con bạn yêu thích môn quần vợt và bạn muốn nhâm nhi sangria trên bãi biển thì The Puente Romano Beach Resort ở Marbella là lựa chọn tuyệt vời. Đây là khu nghỉ mát trọn gói, vui vẻ, sang trọng và dễ chịu cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài khu sân chơn tennis đẳng cấp thế giới, nơi đây còn cung cấp các suit đẹp và tiện nghi bậc nhất. Chính vì thế mà giá cả không hề 'mềm mại' chút nào. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 2000 USD cho mỗi đêm lưu lại đây. (Ảnh: Courtesy Puente Romano)

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.