20/10 này cả nhà mình đi đâu nhỉ?

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới đúng vào cuối tuần, vậy các gia đình đã có trong tay top 5 điểm đến gần Hà Nội tuyệt vời cho kì nghỉ này chưa nhỉ?

1. Baara Land

Baara Land là một trong những khu vui chơi giải trí hot nhất hè 2018 ngay tại Hà Nội với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị như bãi biển nhân tạo, khu trò chơi công viên nước, phòng hội nghị với sức chứa lớn và các khu biệt thự nghỉ dưỡng,…

2010 nay ca nha minh di dau nhi

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 phút chạy xe nên các gia đình hoàn toàn có thể tới đây nghỉ ngơi, vui chơi vào dịp cuối tuần. Tại đây, ngoài không gian vui chơi hiện đại bạn còn được đắm mình trong không gian nhân tạo nhưng lại khá giống với những bãi biển thật nhờ hệ thống tạo sóng lớn cùng nhiều trò chơi nghệ thuật thú vị dưới nước chắc chắn sẽ khiến bé yêu nhà bạn phải thích thú.

2. Zen Resort & Camping

Zen Resort là khu nghỉ dưỡng ở Xóm Chóng, xã Yên Bài, Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía Tây Bắc, phù hợp cho chuyến đi gia đình 2 ngày 1 đêm hoặc cắm trại trong ngày.

2010 nay ca nha minh di dau nhi

Khuôn viên mỗi căn biệt thư nhìn khá đẹp với vườn cây hoa lá um tùm, ao súng xanh ngát, nội thất bên trong đơn giản, gọn gàng khiến không gian thêm rộng thoáng. Bên ngoài biệt thự còn có bãi cỏ rộng để dựng lều cắm trại qua đêm và khu vui chơi xích đu, trượt cỏ nên rất thích hợp cho các hoạt động gia đình như tổ chức tiệc nướng BBQ và trẻ em thỏa sức vui đùa.

3. Flamingo Đại Lải Resort

Nằm giữa vùng núi hồ hùng vĩ, Flamingo Đại Lải Resort được thiên nhiên ưu ái ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành mát mẻ, cùng với địa hình và hệ sinh thái phong phú. Hiện tại đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn "rời thành phố chật chội náo nức".

2010 nay ca nha minh di dau nhi

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 1 giờ chạy xe nên đây là địa điểm rất thích hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần và tổ chức các hoạt động tập thể như bơi, đạp xe,... cho tất cả các thành viên trong gia đình.

4. Belvedere Tam Đảo Resort

Vốn là một trong những địa điểm tham quan, du lịch lý tưởng gần Hà Nội, Tam Đảo luôn luôn là điểm đến được nhiều người lựa chọn cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu cùng gia đình đến Tam Đảo thì chắc chắn không thể bỏ qua Belvedere Resort cùng với bể bơi vô cực được giới trẻ check in rần rần.

2010 nay ca nha minh di dau nhi

5. Mai Châu Ecolodge

Cách Hà Nội chỉ khoảng 3 tiếng chạy xe, bạn và gia đình sẽ được hít thở không khí trong lành, tràn ngập hương lúa ở Mai Châu và ngắm nhìn núi đồi ẩn hiện sau làn mây cực kì hữu tình.

2010 nay ca nha minh di dau nhi

Cả gia đình có thể cùng nhau đạp xe đi thăm thú các làng bản, ngắm nhìn thiên nhiên và chụp hình lưu niệm, sau đó cùng nhau nghỉ ngơi và tận hưởng sự thư giãn trong spa do resort cung cấp. Bên cạnh đó Mai Châu Ecolodge cũng có nhiều hoạt động khác như lớp nấu ăn, khám phá cuộc sống bản địa và các hoạt động team building khác.

XEM THÊM

2010 nay ca nha minh di dau nhi Không chỉ có 20/10, tháng này còn có ngày 'quốc tế thả rông' khiến chị em vô cùng thích thú

Ngày Quốc tế không mặc áo ngực (No bra day) - 13/10 hàng năm là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được khuyến ...

2010 nay ca nha minh di dau nhi Du lịch Hong Kong một mình: Tại sao không?

"Hong Kong đắt lắm. Hong Kong chẳng có gì chơi đâu. Thôi đừng đi!". Vậy mà Ánh Ngọc (23 tuổi, TP HCM) vẫn quyết định ...

2010 nay ca nha minh di dau nhi Những điều khách Tây 'tưởng' và thực tế khi tới Việt Nam

Trước khi đến Việt Nam, nhiều du khách nghĩ rằng người dân ở đây mặc áo dài, đội nón cả ngày và sẽ ăn phở ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.