Thanh Duy Idol bị Hồng Đạo 'dụ' làm phó phòng 'Ơn giời cậu đây rồi'

Nam ca sĩ cho biết từ vị trí khách mời, anh đã được “trưởng phòng” Hồng Đào mời vào vị trí “phóng phòng” trong chương trình hài “Ơn giời cậu đây rồi!”

Từng là khách mời ở mùa 2 với khi “đối đầu” với "trưởng phòng" Việt Hương, Thanh Duy Idol đã khiến khán giả rơi nước mắt khi nhập vai xuất sắc. Câu chuyện anh em nghèo bán ve chai cũng là tiểu phẩm bi đầu tiên xuyên suốt một show hài, trở thành “điểm nhấn” của mùa 2.

Trong sự trở lại của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 3, Thanh Duy chính thức được mời vào vị trí phó phòng, một chức vụ mới trong “Ơn giời” với vai trò đẩy đưa khách mời vào tình huống khó.

thanh duy idol bi hong dao du lam pho phong on gioi cau day roi

Nói về cơ duyên này, nam ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn trong buổi họp báo chính thức về chương trình vào chiều ngày 2/11: “Đầu tiên, Duy nhận lời tham gia với tư cách khách mời mùa 3 và có buổi quay hình với chị Hồng Đào. Duy cảm thấy mình có duyên với tiểu phẩm bi nên lần này, Duy và chị Đào tiếp tục diễn những cảnh có thể khiến nhiều khóc. Sau khi quay xong, chị Đào ngỏ ý muốn mình làm “phó phòng” để hại các khách mời khác. Duy đã đồng ý ngay vì đây là chương trình mình rất thích và có tính “hại” đồng đội”.

Cũng trong buổi ra mắt chương trình, đại diện phía sản xuất cũng chia sẻ nhiều điểm khác biệt trong mùa 3. Ngoài dàn khách mời mới, “Ơn giời ,cậu đây rồi!” mùa 3 sẽ có sự thay đổi khi Hồng Đào thay thế Việt Hương làm trưởng phòng, bên cạnh những nghệ sĩ quen thuộc: NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long và MC Xuân Bắc. Ngoài ra, sự xuất hiện của 4 phó phòng: Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Trương Thế Vinh và Lâm Vĩ Dạ cũng sẽ làm khó khách mời cho nhiều tình huống oái oăm.

Về nội dung tiểu phẩm, các phần diễn với khách mời và trưởng phòng ở mùa 3 sẽ lấy nhiều đề tài mang tính xã hội, đưa vào yếu tố bi hài đan xen để thử thách sự ứng biến của khách mời.

thanh duy idol bi hong dao du lam pho phong on gioi cau day roi
Lâm Vĩ Dạ với vai trò "phó phòng" cùng với khách mời Chí Thiện sẽ là những nhân tố mới trong mùa thứ 3.

Các khách mời tham gia chương trình là những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Danh sách khách mời tính đến thời điểm hiện tại là: Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Kiều Mai Lý, Trung Dân, Việt Trinh, Mai Sơn, Thuý Uyên, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Lan Phương, Hoàng Mèo, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Hồ, Thanh Duy, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Ngọc Trai, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Nam Thư, Huỳnh Lập, Puka, Minh Xù, Xuân Nghĩa, Đỗ Duy Nam, Châu Đăng Khoa, Trúc Nhân, Kha Ly, Á hậu Hoàng Oanh.

thanh duy idol bi hong dao du lam pho phong on gioi cau day roi
Danh hài Trung Dân chia sẻ "không ngán" bất cứ trưởng phòng nào trong chương trình năm nay.

“Ơn giời, cậu đây rồi” xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2014. Ngay từ mùa đầu tiên, chương trình đã tạo ra cú nổ lớn khi trở thành chương trình hài tình huống đầu tiên. Các nghệ sĩ khách mời sẽ được hoá trang và đưa vào những căn phòng bí mật. Không có bất kỳ kịch bản nào, họ sẽ phải ứng phó với các vị “trưởng phòng” là những danh hài, diễn viên đầy kinh nghiệm để biết được cuộc đời mình sẽ “nở hoa” hay rơi vào “bế tắc”. Chưa dừng lại ở đó, căn phòng cuối cùng cũng chính là thời khắc mà các khách mời phải đối đầu với “trùm cuối” - vị giám khảo duy nhất của chương trình.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.