Lộ thêm video Trường Giang say xỉn, va chạm giao thông trong đêm?

Đoạn video mới đây cho thấy Trường Giang bị cảnh sát giao thông yêu cầu thử nồng độ cồn sau khi xe của anh gây ra va chạm.

Sau khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip tố Trường Giang lái xe trong tình trạng say xỉn, va quệt và còn xảy ra tranh cãi khiến dư luận xôn xao.

lo them video truong giang say xin va cham giao thong trong dem
Trường Giang đứng dưới trời mưa khi xe của anh gây ra va chạm.

Theo đó, dưới trời mưa tầm tã, Trường Giang đứng trước chiếc ô tô màu đỏ của mình và tranh cãi với một người đàn ông - chủ nhân của clip. Người đàn ông này tố Trường Giang đã đâm vào xe mình nhưng lại phủ nhận. Do bức xúc, anh đã quay lại hình ảnh sự việc.

Về phía Trường Giang, anh khẳng định bản thân không say xỉn và muốn lực lượng chức năng giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, một đoạn video khác sau đó công bố cho thấy danh hài đã phải thử nồng độ cồn khi lực lượng chức năng yêu cầu.

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn của Trường Giang Sau vụ va chạm.

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật mới nhất thì đại diện Công an huyện Nhà Bè - đơn vị thụ lý vụ việc cho biết tại thời điểm đó công an chưa xác định được ai là người cầm lái. Do Trường Giang có mặt trên xe nên công an yêu cầu danh hài thổi nồng độ cồn để dễ xử lý trong trường hợp Trường Giang là người lái.

lo them video truong giang say xin va cham giao thong trong dem
Hình ảnh Trường Giang thổi nồng độ cồn.

Đại diện đơn vị này cho biết thêm xe chở Trường Giang đã sai khi tài xế không làm chủ tốc độ, để ôtô tông vào đuôi xe phía trước. Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.