Thanh niên bỏ rơi bạn gái khi mang thai, sau về đòi con khiến dân mạng phẫn nộ

"Vâng từ ngày con em 3 tuần nó đã phải sống cuộc đời khuyết cha, cho đến ngày hôm nay 1 tay em nuôi con thì anh ta đòi con em và hỏi sao em không đi lấy chồng...", chia sẻ của một bà mẹ đơn thân đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô ấy từng lầm lỡ nhưng với thiên chức của một người mẹ, cô ấy đã chiến thắng tất cả. Vượt qua sự chối bỏ của người yêu, miệt thị của xã hội thậm chí bị gia đình từ mặt, cô vẫn quyết giữ lại thai nhi và giờ đây, thiên thần ấy đã gần 2 tuổi, xinh xắn và rất dễ thương.

Có một điều khiến cư dân mạng phẫn nộ là đến thời điểm hiện tại, người đàn ông từng chối bỏ đứa con lại đòi lại con từ tay người mẹ tội nghiệp. Anh ta đâu hiểu được những đau khổ mà người con gái kia phải chịu đựng từ khi thai nghén đến lúc con chào đời rồi nuôi con khôn lớn được như ngày hôm nay. Trên một trang mạng xã hội, bà mẹ đơn thân đã kể lại sự việc và khẳng định chắc chắn không bao giờ trao con cho người đàn ông không xứng đáng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của bà mẹ đơn thân trẻ tuổi đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Có kẻ đã để quên tinh trùng trong người em khiến em được nhận thiên chức làm mẹ năm 21 tuổi. Nhưng éo le thay kẻ đó không dám nhận chỉ vì con em là con gái.

5 lần 7 lượt anh ta dọa nạt bắt em bỏ đi giọt máu của mình khi con chỉ 3 tuần. Anh ta nói trai thì để nuôi còn gái thì phá đi. Em cương quyết không bỏ, tình cảm mẫu tử đã gắn kết em và con không thể tách rời nhau từ đó em là mẹ đơn thân hay nói cách khác mẹ thiên hạ dành cho em là CHỬA HOANG. Em chấp nhận hết tất cả kể cả bố mẹ em từ em nếu em không bỏ cái thai em vẫn cương quyết giữ lại vì em biết con em không có tội, chỉ là nó đầu thai nhầm chỗ.

Em đã sống thật tốt để con em khỏe mạnh được chào đời như bao đứa trẻ khác. Được nhìn thấy mặt trời, được khóc được cười được mẹ nâng niu che chở.

Vâng từ ngày con em 3 tuần nó đã phải sống cuộc đời khuyết cha, cho đến ngày hôm nay 1 tay em nuôi con thì anh ta đòi con em và hỏi sao em không đi lấy chồng. Em thật sự đã cố gắng kiềm chế cơn tức giận của bản thân, em tức đến run người.

Cuộc sống của em rất hạnh phúc em chỉ mong đừng có kẻ làm đảo lộn cuộc sống của 2 mẹ con. Loại người như thế đến tư cách làm người còn không có thì làm sao con em có người bố như vậy sẽ không bao giờ em chấp nhận điều đó, thà là không có bố chứ em không muốn con biết có quân giết người là người chung dòng máu với anh ta.”

Ngay từ khi chia sẻ, câu chuyện trên đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bức xúc trước việc làm quá đáng của người đàn ông vô trách nhiệm kia đồng trời trấn an tinh thần của người mẹ trẻ. Ai cũng đồng tình với quyết định của cô là không giao con cho người đàn ông phụ bạc kia. Rất nhiều lời khen ngợi, chúc phúc được gửi đến 2 mẹ con.

"Thật tình trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chuyện đàn ông ăn xong chùi mép đã thành chuyện thường. Ấy vậy mà có những người còn không biết xấu hổ đến nỗi quay lại đòi con dù chả muốn chăm sóc, nuôi dưỡng gì cả. Thật hay, họ tưởng là con gái người ta là gái đẻ thuê à? Thích nhận là nhận, nuôi là nuôi à? Có tí tiền thì coi người khác không ra gì?", một cư dân mạng bày tỏ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện những câu chuyện tình cay đắng thu hút cư dân mạng. Trước đó, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của cô gái M.M (SN 1996) tố bị người yêu bỏ rơi khi biết mình mang thai 2 tuần tuổi.

"… Chỉ vì anh mà suốt bao nhiêu ngày em chẳng thể làm nổi việc gì cho ra hồn, ăn chẳng muốn ăn, ngủ cũng chẳng thể ngủ. Em cứ khóc nghĩ rồi khổ tâm đến mức có lúc em đã nghĩ "hay là tự tử đi cho đỡ khổ, sống thế này thì nhục nhã lắm".

Nhưng vì bé bi trong bụng mà e phải gắng gượng. Em dùng hết sức mình để tìm cách giải quyết giữa 2 đứa mình. Nhưng càng cố gắng càng không được, và nhà anh thì lúc nào cũng phủ đầu đẩy cho em là muốn cưới anh. Để em nói lại cho anh rõ 1 lần cuối "EM KHÔNG MUỐN CƯỚI ANH, CÁI EM CẦN LÀ CÔNG BẰNG CHO EM VÀ BÉ TRONG BỤNG EM, VÀ EM MUỐN CHO NHỮNG NGƯỜI SAU NÀY YÊU ANH HỌ HIỂU VÀ BIẾT ANH LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO ĐỂ SAU NÀY CÓ YÊU CŨNG HÃY BIẾT CÁCH MÀ ĐỀ PHÒNG ANH". E ngu là được rồi, nhưng người khác trở thành thứ đồ chơi của anh, trở thành thú vui khi anh cần thì anh đến”.

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là quyết định dễ dàng, nhất là với những cô gái còn trẻ, bị phụ bạc trong tình yêu. Bởi cái họ đối mặt không chỉ là tương lai khó khăn phía trước mà còn là sự phản đối, thậm chí từ mặt của những người thân trong gia đình. Họ cần lòng dũng cảm rất lớn mới có thể quyết định giữ lại sinh linh bé bỏng vô tội mình đang mang.

Nhiều nam giới khi yêu, yêu say đắm một người phụ nữ, họ không ngần ngại đầu tư thời gian tán tỉnh, nhưng khi đạt được ham muốn của mình, họ dễ dàng buông tay và đi chinh phục người mới. Không ít người quay lưng cho rằng, cô gái mình tán tỉnh dễ dàng lên giường với mình, họ cũng dễ dàng làm thế với người đàn ông khác.

Suy nghĩ đó của nhiều người là thiển cận và không hoàn toàn đúng cho mọi trường hợp. Bởi suy cho cùng điều mà đàn ông muốn chỉ là ham muốn nhất thời, là tình dục. Một khi đã "thỏa mãn" ham muốn họ sẵn sàng bỏ rơi người tình, thậm chí còn mạt sát, lăng mạ nếu người tình có thai.

Bài học rút ra cho bạn và các bạn gái khi yêu là, đừng vội vàng “cởi áo, đừng quá dễ dãi trong tình yêu bởi có nhiều người đàn ông họ chỉ cần tình dục mà không cần tình yêu.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.