Thanh niên lần đầu về ra mắt nhà vợ, rửa cả 'núi' bát khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Mới đây, một clip ngắn ghi lại cảnh thanh niên chăm chỉ rửa bát khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Chuyện chị em rửa cả "núi" bát vốn là chuyện thường tình, chẳng có gì đáng nói. Thế nên mới đây, một clip ghi lại cảnh chàng thanh niên được cho là lần đầu ra mắt nhà vợ, cặm cụi rửa bát khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận cũng như chia sẻ.

Trong clip, chàng thanh niên có vẻ như rất tập trung vào "công việc" chính, không tỏ vẻ e ngại hay khó chịu. Ngay lập tức "hội chị em" dùng những lời ca ngợi "tận mây xanh", vừa nể phục lại vừa cảm động vì hành động này của chàng thanh niên.

"Nể nhất những anh ngồi xuống rửa bát như này. Đứng rửa cũng không sao. Ăn được là phải rửa được. Con trai hay con gái đều như nhau, con nào cũng là người, cũng phải rửa bát", chị N.N.H bình luận.

"Người yêu mình là người nước ngoài, là sếp một cty tuy không lớn lắm nhưng cũng hét ra lửa. Nhưng về nhà người yêu, ăn xong vẫn phải dọn dẹp thậm chí quét nhà, rửa bát.Trai thì trai, gái thì gái, việc nhà thì phải san sẻ với nhau", chị M.Y.P có người yêu là người nước ngoài cho hay.

thanh nien lan dau ve ra mat nha vo rua ca nui bat khien cu dan mang ngo ngang

Anh B.K.C cũng đồng tình rằng đây không phải là việc gì đáng xấu hổ, sang nhà người yêu uống rượu say hoặc ăn nói linh tinh mới là chuyện đáng xấu hổ.

Trong khi đó, một số người lại cho rằng không nên bắt ép con rể tương lai phải rửa bát như thế. Anh L.B.D còn nhất mực: "thời đại này con trai mà lại rửa bát là chuyện không chấp nhận nổi". Một số thanh niên khác chia sẻ từng đồng cảnh ngộ, nhưng chỉ được vài lần, khi đã quen với nhà người yêu rồi thì không phải rửa bát nữa.

Một số bạn trẻ khác chưa lập gia đình, sau khi xem clip thì bắt đầu sợ, "trai hay gái cũng vậy, lấy nhau rồi đều phải rửa cả đống bát như thế này".


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Thị trường BĐS công nghiệp phía bắc xuất hiện xu hướng đầu tư mới
Theo quan sát của CBRE Việt Nam, gần đây có nhiều dự án kho xưởng cao tầng bắt đầu được triển khai và lên kế hoạch tại khu vực phía Bắc, tại các vị trí kết nối thuận tiện với Hà Nội và giá thuê đất công nghiệp cao, vốn là xu hướng đã xuất hiện trong một vài năm trước tại thị trường miền Nam.