Thất bại ở chung kết, Man Utd đánh rơi cơ hội sánh ngang với Arsenal

Chelsea đã kết thúc một mùa giải không mấy ấn tượng với một điểm nhấn mang tên FA Cup khi Eden Hazard ghi bàn thắng duy nhất của chung kết với Man Utd.
that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Trước thềm FA Cup, người cũ Chelsea bất ngờ đề cao Manchester United
that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Chelsea - Man Utd: Đội bóng nào đang nắm lợi thế lịch sử?
that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Xem chung kết FA Cup Chelsea - Man United ở đâu?
that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Nhận định Chelsea - Man Utd: Những người cùng khổ

Eden Hazard đã giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Manchester United trong trận chung kết FA Cup tại Wembley hôm thứ Bảy, sau khi thực hiện thành công quả penalty phút 22.

Bên cạnh sự xuất sắc của tiền đạo người Bỉ trong tình huống đi bóng dẫn đến quả phạt, cũng phải nhắc đến sai lầm trước đó của Phil Jones bên phía M.U khi để lọt bóng và pha xử lý nghiệp dư trong vòng cấm.

that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện trên chấm phạt đền

Sau bàn thua, Man Utd dồn lên tấn công nhưng các chân sút của họ vẫn vô duyên trước khung thành thủ môn Courtois. Dù đã đưa chân sút chủ lực Lukaku vào sân, Quỷ đỏ vẫn không thể có dù chỉ 1 bàn thắng và chấp nhận nhìn đối thủ đăng quang.

Đây là một chiến thắng ngọt ngào cho Antonio Conte trước khi có thể rời đội bóng sau mùa giải này. Với M.U, trước hết với họ là một mùa giải trắng tay, sau đó là bỏ lỡ cơ hội san bằng thành tích với Arsenal ở FA Cup khi vẫn dừng lại ở con số 12 danh hiệu, kém Pháo thủ một chiếc cúp.

that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Muốn phát huy hết tài năng của Lukaku, MU cần học... Liverpool

Huyền thoại của Man Utd cho rằng, nếu muốn phát huy đầy đủ những tố chất mà Lukaku đang sở hữu, MU và Mourinho cần ...

that bai o chung ket man utd danh roi co hoi sanh ngang voi arsenal Hazard đi hay ở: Đợi người thay Conte rồi 'tính tiếp'

Hazard cho biết, tương lai của anh tại Stamford Bridge phụ thuộc nhiều vào gương mặt thay thế Conte trở thành HLV của Chelsea sắp ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.