Thầy giáo bị tố 'hại đời' nữ sinh khẳng định 'không ôm, không hôn, không ép...'

Chủ tịch UBND xã Hòa Nam cho biết, việc cháu V. nêu là thầy H. ôm, hôn và ép V. quan hệ tình dục nhiều lần, thầy H. khẳng định không có chuyện đó.
 

Thầy giáo lên tiếng phủ nhận

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Như Tuyển cho biết: “Lãnh đạo UBND xã đã nhận được báo cáo từ lực lượng Công an xã về kết quả xác minh đơn tố cáo của gia đình bà Nguyễn Thị N. (SN 1978, trú ở xã Đinh Xuyên) về việc con gái bà – cháu Vũ Thị Thúy V. bị thầy giáo Đinh Hải H. xâm hại tình dục nhiều lần”.

thay giao bi to xam hai nu sinh khang dinh khong om khong hon khong ep
Nữ sinh Vũ Thị Thúy V. kể lại, thầy H. đã 6 lần dụ dỗ và ép nữ sinh này quan hệ (Ảnh: Nhật Cường).

Ông Tuyển cũng cho hay, lực lượng Công an xã Hòa Nam đã vào cuộc xác minh và thu thập thông tin từ các cá nhân liên quan. Theo đó, lực lượng Công an xã đã lấy thông tin từ cháu V trước sự chứng kiến người giám hộ của V. là bà nội và mẹ, sau đó đưa V. sang trạm y tế xã để khám xét các vết thương ở chân.

Lực lượng này cũng đã lần lượt xác minh từ cô giáo Nguyễn Thị Thu (SN 1974, hiện là giáo viên THCS Hòa Nam); cô Nguyễn Thanh Loan (SN 1982, giáo viên chủ nhiệm của V. tại Trường THPT Mỹ Đức A); thầy giáo Đinh Hải H. và vợ thầy này là cô Nguyễn Thị Hồng L.

thay giao bi to xam hai nu sinh khang dinh khong om khong hon khong ep
Ông Nguyễn Như Tuyển - Chủ tịch UBND xã Hòa Nam trao đổi với phóng viên (Ảnh: Nhật Cường).

“Qua thu thập thông tin ban đầu, Công an xã nhận thấy cháu V. đã có tình cảm đối với thầy giáo H. từ lâu. Còn thầy H. luôn giữ khoảng cách nhất định với V. Việc cháu V. nêu là thầy H. ôm, hôn và ép V. quan hệ tình dục nhiều lần, thầy H. khẳng định không có chuyện đó. Việc cháu V. nêu là bị cô L. – vợ thầy H. có hành vi đánh, tát và làm cháu bị thương ở hai chân, cô L. khẳng định không làm việc đó. Xét thấy sự việc có tính chất phức tạp, chính quyền xã đã báo cáo việc này lên lãnh đạo UBND và Công an huyện Ứng Hòa để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết ”, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam nhấn mạnh.

Cô giáo chủ nhiệm nữ sinh V. nói gì?

Trao đổi với phóng viên trong sáng nay (22/12), cô giáo Nguyễn Thanh Loan (giáo viên chủ nhiệm lớp cháu V. đang học) cho hay: “Đến nay tôi vẫn cảm thấy rất sốc và đau lòng về chuyện này. Nội tình sự việc thế nào phải chờ cơ quan Công an điều tra, nhưng khi nhớ lại hôm tôi sang nhà thấy cháu V. hoảng loạn, tôi thấy thương cháu vô cùng và bảo cháu về nhà cô ngủ. Tôi phải động viên, dỗ dành cháu hết sức để V. bình tĩnh kể lại sự việc. Sau đó, tôi đã gọi điện thông báo cho mẹ cháu biết về tình hình sức khỏe của cháu”.

Cũng theo cô Loan, hôm nay cháu V. đã đến lớp học nhưng tâm trạng vẫn rất buồn về những chuyện đã xảy ra. Các thầy cô vẫn đang phải động viên, an ủi cháu V. cố gắng vượt qua chuyện này để không làm ảnh hưởng tới học tập. Cô Loan cho rằng, ở độ tuổi các cháu nhận thức còn chưa đầy đủ, người lớn cần phải quan tâm chăm sóc, động viên cháu thường xuyên hơn.

thay giao bi to xam hai nu sinh khang dinh khong om khong hon khong ep
Nữ sinh V. (áo đen ngoài cùng bên phải vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra (Ảnh: Nhật Cường).

Trước đó, bà Nguyễn Thị N. (SN 1978, trú tại thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam) – mẹ nữ sinh V. đã làm đơn gửi tới chính quyền xã Hòa Nam tố cáo thầy giáo Đinh Hải H. (giáo viên Tiếng Anh của Trường THCS Hòa Nam) có hành vi dụ dỗ và ép con gái bà quan hệ tình dục nhiều lần.

Cháu Vũ Thị Thúy V. kể lại: “Thầy H. đã ôm, hôn cháu từ ngày 10/9/2015. Đến ngày 13/6/2016, thầy đã chủ động dụ dỗ và ép cháu quan hệ lần đầu. Tính tổng cộng, thầy H. đã ép cháu quan hệ tình dục 6 lần. Trong đó có 4 lần ở bên nhà thầy H. và 2 lần ở nhà cháu. Tối 6/12, cô L. còn gọi cháu sang nhà để đánh cháu làm chân cháu bị thâm tím”.

Về vụ việc này, theo một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa cho biết, đơn vị này đã nhận được báo cáo từ Công an xã Hòa Nam và mời các bên liên quan đến làm việc. Còn chi tiết nữ sinh V. có dấu hiệu bị hành hung hay không, vị này khẳng định Công an huyện vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

chọn