Đã tìm thấy 2 nữ sinh Bắc Ninh mất tích bí ẩn

Tin từ Công an huyện Ứng Hòa (Thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tìm thấy tung tích của hai nữ sinh cấp 2 ở tỉnh Bắc Ninh được gia đình thông báo mất tích một tuần trước đó.
da tim thay 2 nu sinh mat tich o bac ninh
Hai em P. và T. đã trở về nhà an toàn sau một tuần mất tích bí ẩn

Hai nữ sinh nêu trên là em Ngô Thị Thu P. và Ngô Thị Anh T. (cùng học lớp 8, trường THCS Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh). Theo gia đình nạn nhân, ngày 23/10, P. và T. rủ nhau đi đâu đó đến tối mịt vẫn không thấy về. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bất thành, gia đình hai em đã thông báo sự việc đến nhà trường, chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Đến ngày 29/10, Công an huyện Ứng Hòa (Thành phố Hà Nội) đã tìm được P. và T. và liên lạc trực tiếp với gia đình hai em để họ đến đón về. Được biết, tình trạng sức khỏe và tâm lý của P. và T. khá ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

Hiện nguyên nhân hai em mất tích suốt một tuần vừa qua vẫn chưa được công bố.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.