'Thầy hiệu trưởng nhà người ta' mừng tuổi cho 5.000 sinh viên mỗi người 20 nghìn đồng

Đã tìm ra thầy hiệu trưởng đáng yêu nhất năm 2018. Thầy đã mừng tuổi tất cả các bạn sinh viên kể cả ngồi trong lớp hay đang vui đùa ngoài hành lang.
thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong Hiệu trưởng tới tận lớp lì xì sinh viên trong buổi học đầu năm
thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong 'Vốn sống của người thầy không chuẩn thì dạy học trò môn Giáo dục công dân mới thế nào?'
thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong Tết đến thăm cô giáo 'lắm chiêu', học trò cũ 'dính' ngay bài kiểm tra 15 phút như thời đi học
thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong Người dân đi chùa thả cá phóng sinh, ra Văn Miếu 'sờ hạc đồng' để cầu may

Kỳ nghỉ Tết cổ truyền đã qua vài ngày, ngày hôm nay 26/2, hầu hết học sinh, sinh viên trên cả nước mới nhập học lại. Dường như dư vị của năm mới vẫn còn bởi đâu đây mọi người vẫn trao cho nhau những lời chúc cùng phong bao lì xì đỏ.

Mới đây, câu chuyện thầy hiệu trưởng đến từng lớp học lì xì cho sinh viên không sót một ai khiến cư dân mạng choáng váng bởi sự “chịu chi” và tấm lòng của thầy.

Nguồn: Huỳnh Toàn.

Sau kỳ nghỉ Tết “ngập” trong bánh chưng, các bữa tiệc triền miên cùng với hàng trăm nỗi sợ, học sinh sinh viên ai nấy đều uể oải và chưa sẵn sàng cho lần nhập học. Thậm chí một số người còn cố tình kéo dài kỳ nghỉ của mình qua rằm tháng Giêng. Ấy vậy mà tại trường Đại học Sài Gòn (TP.HCM), hơn 5.000 sinh viên lại hào hứng phấn khởi trong ngày học đầu tiên của năm mới. Không phải ngẫu nhiên mà nhờ sự tâm lý của thầy hiệu trưởng trường.

Ngay sau khi clip dài gần 30 giây ghi lại khoảnh khắc thầy hiệu trưởng tươi cười đi tới từng bàn mừng tuổi sinh viên của mình được đăng tải, hàng nghìn bình luận ngưỡng mộ và ghen tỵ với học sinh ĐH Sài Gòn.

“Lại muốn quay lại thời sinh viên chứ Tết năm nay chưa được một đồng mừng tuổi nào kể cả 500 đồng. Thầy tâm lý như thế nào thì làm sao sinh viên không thích đến trường chứ!”, tài khoản Đ.M bình luận.

“Nay mình tới lớp chưa kịp làm gì lớp trưởng đã có thông báo nộp tiền quỹ lớp liên hoan đầu năm. Số phận hẩm hiu!”, tài khoản H.K buồn rầu chia sẻ.

thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong
“Thầy nhà người ta”.

Được biết, thầy hiệu trưởng đang được cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi tâm lý là PGS.TS Phạm Hoàng Quân, hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn. Ở trường, thầy luôn nhận được rất nhiều lời khen từ sinh viên bởi sự gần gũi, thân thiện.

thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong
Trường Song ngữ Lạc Hồng (Đồng Nai), thầy hiệu trưởng cũng mừng tuổi mỗi sinh viên 20 nghìn.

Hiện tại, clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

thay hieu truong nha nguoi ta mung tuoi cho 5000 sinh vien moi nguoi 20 nghin dong Hiệu trưởng tới tận lớp lì xì sinh viên trong buổi học đầu năm

Sáng nay (26/2), hàng trăm sinh viên của Học viện Quản lý giáo dục 'vui như Tết' khi được lãnh đạo nhà trường tới tận ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.