Tin nóng trong ngày 17/12: H'Hen Niê lập kì tích, hiệu trưởng lạm dụng tình dục từng nói gì?

Tin nóng trong ngày 17/12: H'Hen Niê lập kì tích khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018; hiệu trưởng lạm dụng tình dục từng phát biểu về phòng chống xâm hại trẻ em.
tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi
H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

1. H'Hen Niê lập kì tích khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trong khi đó, H'Hen Niê đã dừng lại ở Top 5. Tuy nhiên, đây đã là thành tích mang tính lịch sử của Việt Nam.

Khi H'Hen Niê được vinh danh trong top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018 nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người thân, hàng xóm của cô không giấu được sự vui mừng, hạnh phúc…

Có mặt tại nhà H'Hen Niê (buôn Sút M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk), chúng tôi ghi nhận những người thân của H’Hen không giấu được sự vui mừng và xúc động.

Mọi người đang chuẩn bị hành lí để xuống Sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đón và chúc mừng cho giải thưởng cao quý, vinh dự của H'Hen.

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi
Ông Đinh Bằng My phát biểu tại buổi ngoại khóa với tư cách là hiệu trưởng nhà trường. (Ảnh: Phòng GD&ĐT Thanh Sơn).

2. Hiệu trưởng lạm dụng tình dục từng phát biểu về phòng chống xâm hại trẻ em

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Sơn vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và đọc Lệnh bắt tạm giam đối với ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn trong vụ lạm dục tình dục học sinh xảy ra tại ngôi trường này.

Đáng chú ý là theo tìm hiểu của chúng tôi, vị hiệu trưởng lạm dụng tình dục từng phát biểu về phòng chống xâm hại trẻ em.

Cụ thể, tại chương trình “ Ngoại khóa phòng chống xâm hại trẻ em năm 2018” hồi tháng 5/2018 được tổ chức tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), ông My đã có phát biểu trước các học sinh.

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi
Tài xế lùi xe trên Vành đai 3 tại trụ sở Đội CSGT số 7.

3. Tài xế lùi xe ở đường Vành đai 3 trên cao bị tước bằng lái 2 tháng

Ngày 17/12, Đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) cho biết đã xử phạt tài xế lùi xe ở đường Vành đai 3 trên cao.

Cụ thể, tài xế Đoàn Cao C. (SN 1992 ở Xuân Trường, Nam Định) đã bị tước bằng lái 3 tháng và phạt 2 triệu đồng.

Trước đó, anh C. đã đi lùi ở đường Vành đai 3 trên cao để quay lại điểm xuống nút giao Nguyễn Trãi.

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi
Một loạt công trình đang xây dựng tại khu vực hồ Đồng Đò (xã Minh Trí) đang được xã xin để chuyển đổi. (Ảnh: Ngô Nhung).

4. Hà Nội chỉ đạo mới về vi phạm đất đai ở Sóc Sơn

Mới đây, Hà Nội đã chỉ đạo thanh tra toàn diện việc quản lí, sử dụng đất rừng trên địa bàn 2 xã Minh Phú, Minh Trí (Sóc Sơn).

Đáng chú ý là Hà Nội tiếp tục chỉ đạo Thanh tra TP Hà Nội thanh tra toàn diện việc quản lí, sử dụng đất rừng còn lại trên địa bàn huyện này.

Được biết, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã yêu cầu Hà Nội báo cáo trước ngày 1/2/2019.

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi
Có 10 cuộc gọi về tai nạn giao thông trong đêm 15/12, rạng sáng ngày 16/12 trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội không đáp ứng được vì số cuộc gọi quá đông. (Ảnh: Công Phương).

5. Sau "đi bão", lượng bệnh nhân cấp cứu tăng vọt

Tối 15/12, đội tuyến Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Sau đó, nhiều người dân đã xuống đường "đi bão" mừng chiến thắng đội nhà.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, trong ngày 15/12, đơn vị này đã vận chuyển 131 chuyến xe cấp cứu bệnh nhân.

Cũng theo vị này, các chuyến xe cấp cứu đã tăng khoảng 30 - 35% so với ngay thường và có nhiều trường hợp tai nạn giao thông, chấn thương sọ não.

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi Hà Nội: Cận cảnh những ngôi nhà như 'lưỡi dao' trên đường Phạm Văn Đồng

Nhiều căn nhà như "lưỡi dao" xuất hiện trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) sau quá trình giải phóng mặt bằng, mở rộng tuyến ...

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi Tin nóng trong ngày 14/12: Bộ trưởng Malaysia 26 tuổi sẽ đến Hà Nội, thời tiết chung kết lượt về thế nào?

Tin nóng trong ngày 14/12: Bộ trưởng Malaysia "vạn người mê" sẽ đến Hà Nội trong khi thời tiết trận chung kết lượt về khá ...

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi Tin nóng trong ngày 13/12: Sự thật về clip dàn dựng đánh ghen; ý nghĩa phối cảnh đường hoa tết Kỷ Hợi

Tin nóng trong ngày 13/12: Sự thật về đoạn clip đánh ghen gây bức xúc cộng đồng mạng và ý nghĩa đằng sau những phối ...

tin nong trong ngay 1712 hhen nie lap ki tich hieu truong lam dung tinh duc tung noi gi Tin nóng trong ngày 12/12: Hố 'tử thần' xuất hiện ở Đà Nẵng; thi thể phụ nữ không nguyên vẹn trên cao tốc

Tin nóng trong ngày 12/12: Hố "tử thần" xuất hiện trên đường phố Đà Nẵng sau ngập lụt; người dân phát hiện thi thể phụ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.