Cảm xúc của người thân, hàng xóm sau khi H’Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018

Khi H’Hen Niê được vinh danh trong top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2018 nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người thân, hàng xóm của cô không giấu được sự vui mừng, hạnh phúc…
 
cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018
Ngôi nhà của H'Hen Niê tại buôn Sút M'Đưng (Ảnh: Trang Anh).

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và đại diện của Việt Nam là H’Hen Niê được lọt vào top 5, mang lại thành tích tốt nhất trong lịch sử của Việt Nam tại đấu trường này, chúng tôi đã có mặt tại nhà H’Hen Niê (buôn Sút M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk).

Ngay từ đầu làng, những rẫy cà phê bạt ngàn chín đỏ rực như hân hoan, tươi tắn hơn, hòa cùng niềm vui với bà con xóm làng khi hay tin H’Hen Niê được xướng tên trong top 5.

Ngày hôm nay, dường như cả xóm bỏ dở công việc đồng áng của gia đình để theo dõi về cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới mà H’Hen tham gia.

Chị Phạm Thị Thu (Chủ tịch Hội nông dân – hàng xóm H’Hen Niê) cho biết, vào sáng ngày hôm nay khi mọi người biết H’Hen sẽ thi chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới nên dù công việc cuối năm bận rộn nhưng ai nấy đều tranh thủ xem trực tiếp để cổ vũ cho cô gái của buôn làng.

“Trước khi H’Hen đi thi, mọi người chỉ nghĩ và hi vọng em được lọt vào top 20. Đến khi biết tin H’Hen được lọt vào top 5 hoa hậu hoàn vũ mọi người như vỡ òa hạnh phúc, hào hứng cổ vũ cho em.

Tuy nhiên, H’Hen dừng lại ở top 5 thì mọi người có chút tiếc nuối, hơi buồn nhưng vẫn cảm thấy tự hào vì H’Hen đã mang đến vinh quang cũng như niềm hạnh phúc cho gia đình, người dân Tây Nguyên và cả nước Việt Nam”, chị Thu nói.

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018
Vẫn còn rất đông họ hàng và bà con làng xóm đến chúc mừng gia đình H'Hen. (Ảnh: Trang Anh)

Mặc dù cuộc thi đã kết thúc, nhưng tại nhà H’Hen vẫn còn rất đông họ hàng, bà con hàng xóm tập trung chia vui cùng gia đình.

Những người thân của H’Hen không giấu được sự vui mừng và xúc động. Mọi người đang chuẩn bị hành lí để xuống Sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) đón và chúc mừng cho giải thưởng cao quý, vinh dự của H’Hen.

H’Min Niê (em gái H’Hen) với ánh mắt hạnh phúc nói, để chuẩn bị cho sự kiện hôm nay, gia đình em đã thay mới tivi to hơn để mọi người có thể cùng tham gia xem và cổ vũ cho H’Hen.

Vào sáng nay có rất nhiều người dân nghỉ làm nương rẫy, bỏ việc đồng áng tập trung đến nhà em để theo dõi và cổ vũ cho H’Hen.

“Khi chị H’Hen được lọt vào top 5 mọi người nhảy lên vui mừng, sung sướng bởi chị đã làm được điều phi thường.

Mặc dù chị không được lọt vào top 3 nhưng mọi người vẫn sung sướng bởi chị đã làm được điều phi thường mang đến vinh dự và niềm tự hào cho buôn làng”, H’Min nghẹn ngào nói.

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018
H'Min không giấu được niềm vui và hạnh phúc sau khi chị mình lọt vào top 5. (Ảnh: Trang Anh).

Cũng theo H’Min, H’Hen là con thứ 3 trong gia đình có 6 anh chị em. Mặc dù H’Hen đã đạt được thành tích Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng khi về nhà cô vẫn thường xuyên giúp đỡ gia đình, thương yêu anh chị em như bình thường.

H’Min cho hay, cách đây mấy ngày bố mẹ em đã bay qua Thái Lan để dự chung kết cuộc thi và cổ vũ cho H’Hen.

Đến tối nay bố mẹ và H’Hen xuống Sân bay Tân Sơn Nhất nên gia đình em khoảng hơn 20 người sẽ bắt xe vào TP.HCM cùng nhau chào đón, sẻ niềm vui cùng H’Hen.

Trước đó, vào sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới 2018 chính thức được diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp Thế Giới. Trong đó, đại diện của Việt Nam là người đẹp H'Hen Niê.

Tại đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp này, trong phần thi trang phục dạ hội, H'Hen Niê với váy dạ hội ánh kim ôm sát cơ thể, khoe hình thể với số đo 3 vòng quyến rũ. Chiếc váy xẻ cao tôn lên đôi chân thon dài cùng làn da nâu khoẻ khoắn của H'Hen Niê.

Bên cạnh đó, với sự tự tin và thần thái sang trọng, kiêu kì khi trình diễn catwalk H’Hen Niê khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khỏi.

Với phần trình diễn xuất sắc của mình, H’Hen Niê đã lọt vào Top 5 với đại diện Puerto Rico, Philippines, Nam Phi và Venezuela.

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018
H'Hen trả lời phần thi ứng xử của minh tại đêm chung kết.

Ở phần thi ứng xử, đại diện của Việt Nam được hỏi về phong trào #MeToo (Phong trào chống quấy rối tình dục phụ nữ), vốn rất được hưởng ứng trên thế giới trong năm qua.

Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", tại đây, H'Hen Niê với gương mặt điềm tĩnh, đầy tự tin trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã dừng chân ở Top 5, nhưng đây được xem là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Còn Top 3 được xướng tên là đại diện Philippines, Nam Phi và Venezuela.

Trong đó, đại diện Philippines - Catriona Gray đăng quang ngôi hoa hậu; South Africa — Tamaryn Green đoạt Á hậu 1; đại diện Venezuela — Sthefany Gutiérrez là ngôi Á hậu 2.

Trước khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới, H’Hen Niê đã đăng quan ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018 H’Hen Niê – top 5 Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới 2018: Là người tinh nghịch, tự tin

Theo gia đình và bà con hàng xóm của H’Hen thì từ thời đi học cô là một người hiếu động, tinh nghịch, hay bày ...

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018 Vì sao H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

Với những điều đặc biệt của bản thân cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cuộc thi, H'Hen Niê đã được xướng tên vào top 5 ...

cam xuc cua nguoi than hang xom sau khi hhen nie lot top 5 cuoc thi hoa hau hoan vu the gioi 2018 H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ khiến cư dân mạng 'bùng nổ' sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thông tin H'Hen Niê lọt top 5 HH Hoàn Vũ đang lan truyền khắp mạng xã hội, rất nhiều người tự hào và gửi lời chúc ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.