Chỉ với biểu cảm này, H’Hen Niê khiến người hâm mộ phát cuồng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Biểu cảm có phần ngỡ ngàng, không tin vào kết quả cuộc thi của H’Hen Niê khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 khiến khán giả thích thú, yêu mến người đẹp Ê đê.
chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018 Hành trình vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 của H'Hen Niê: Xuất sắc từ trang phục bánh mì đến cú xoay váy dạ hội đẳng cấp

Đại diện Việt Nam được đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong nhiều tháng trước và trong cuộc thi ...

Sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan với sự tham dự của hàng nghìn khán giả cùng các khách mời nổi tiếng. Ngôi vị cao nhất cuộc thi gọi tên đại diện Philippines, với thần thái quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể gợi cảm. H'Hen Niê của Việt Nam xuất sắc lọt top 5 cuộc thi với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả và người hâm mộ dân tộc.

Đây là thành tích xuất sắc của Việt Nam trong suốt 10 năm trở lại đây.

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018
Khoảnh khắc ngỡ ngàng của H'Hen Niê khi nghe công bố top 5 (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh niềm vui khi H'Hen Niê đạt thành tích cao tại cuộc thi, nhiều khán giả thích thú với biểu cảm "có một không hai" của H'Hen Niê khi cô nghe công bố top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sự ngỡ ngàng, vỡ òa cảm xúc được người đẹp thể hiện. Thậm chí, nhiều người cho rằng: "Chính H'Hen Niê cũng không tin vào kết quả này".

Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại thần thái rạng ngời cùng lối trình diễn catwalk đỉnh cao trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi.

Không ít khán giả bày tỏ hạnh phúc cùng niềm tự hào, khi đại diện Việt Nam đạt thứ hạng cao trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nhiều người đã "ngược về quá khứ", nhận ra những điểm tương đồng về giây phút đăng quang của H'Hen Niê tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trùng với lúc cô công bố lọt top 5.

Những cảm xúc như vỡ òa trên gương mặt thanh tú, giản dị và mạnh mẽ của người con gái Ê đê chứng minh tính cách, con người và tình yêu chan hòa của cô.

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê vỡ òa cảm xúc khi được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh: Chụp màn hình).
chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê có biểu cảm tương tự tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 (Ảnh: Zing).

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra với nhiều cảm xúc, khi đại diện Việt Nam có phần thể hiện xuất sắc. Top 20 cuộc thi gọi tên nhiều người đẹp như Curacao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam…

H'Hen Niê tiếp tục lọt 10 thí sinh chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ, cạnh tranh cùng đại diện Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan và Puerto Rico. Cảm xúc vỡ òa khi người đẹp Ê đê được gọi tên trong top 5 cuộc thi. Chính cô cũng thể hiện biểu cảm bất ngờ với kết quả này.

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018
H'Hen Niê xuất sắc giới thiệu bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Ảnh: Chụp màn hình).

Trong phần thi ứng xử, H'Hen Niê đã trả lời khá thông mình về phong trào #Metoo, bảo vệ quyền và sức khỏe người phụ nữ trước nạn xâm hại tình dục.

Khi được hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa hay không?".

H’Hen trả lời: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

Không góp mặt trong top 3 cuộc thi, H'Hen Niê vẫn tỏa sáng rực rỡ, tạo nên kì tích cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Khán giả, người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi cô lọt vào top 5 chung cuộc đầy tự tin, mạnh mẽ, chứng tỏ sức mạnh và lòng kiêu hãnh của dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

XEM THÊM

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018 H'Hen Niê: nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp ...

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018 Những dấu ấn khó quên của Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Kể từ khi công bố đơn vị tổ chức cho tới nay, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe 2018 đã để lại ...

chi voi bieu cam nay hhen nie khien nguoi ham mo phat cuong trong dem chung ket hoa hau hoan vu 2018 Ngắm nhan sắc 'vạn người mê' của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m77, cô mang trong mình hai dòng máu Philippines và ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.