Thêm hãng Trung Quốc tham gia cuộc đua smartphone 4 camera

Gionee trở thành hãng điện thoại thứ 3 trên thế giới sở hữu mẫu smartphone 4 camera.

Hãng điện thoại Trung Quốc đang trong quá trình chuẩn bị giới thiệu mẫu điện thoại có tên S10 thì những hình ảnh đầu tiên về smartphone 4 camera này rò rỉ trên mạng.

them hang trung quoc tham gia cuoc dua smartphone 4 camera
S10 có 2 camera trước và 2 camera sau.

Những tấm ảnh chụp model này có chất lượng không tốt, nhưng vẫn đủ để người dùng có hình dung ban đầu về thiết kế của thiết bị. Model trong hình có màu vàng và điểm đáng chú ý nhất là các cặp camera của máy.

Ở mặt trước, Gionee S10 có hai camera và mặt sau cũng vậy. Camera chính của máy có độ phân giải chỉ 13 MP, trong khi cặp camera phía trước có thể cùng độ phân giải 16 MP hoặc một camera 20 MP, cái còn lại 8 MP. Trang bị này sẽ rất hữu ích cho định hướng smartphone tập trung vào giải pháp camera và selfie của S10.

Cấu hình của máy không có gì đặc biệt với màn hình rộng 5,5 inch, độ phân giải Full HD, RAM 4 GB, sử dụng chip MediaTek 6755. Máy có bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.450 mAh.

Trước Gionee từng có hai hãng cũng sản xuất điện thoại 4 camera là Lenovo (với mẫu PHAB 2 Pro) và Alcatel (máy Alcatel Flash). Cả 3 nhà sản xuất này đều đến từ Trung Quốc.

them hang trung quoc tham gia cuoc dua smartphone 4 camera Xiaomi Mi MIX 2 sẽ sở hữu RAM khủng 8 GB

Ngay sau khi Mi 6 trình làng, một smartphone đầu bảng khác của Xiaomi là Mi Mix 2 cũng tiếp tục lộ diện thông tin ...

them hang trung quoc tham gia cuoc dua smartphone 4 camera Galaxy S8 edge chưa ra đã có máy nhái tại Việt Nam

Trong khi thông tin về Samsung Galaxy S8 edge chính hãng còn chưa rõ ràng, một số cửa hàng điện thoại tại Việt Nam đã ...

them hang trung quoc tham gia cuoc dua smartphone 4 camera Nguyên nhân do đâu smartphone Trung Quốc có cấu hình cao mà giá lại rẻ?

Cấu hình cao cùng mức giá cạnh tranh, các smartphone đến từ Trung Quốc không chỉ chiếm lấy thị trường giá rẻ trong nước mà ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.