Thêm một người tử vong ở 'hồ tử thần'

Sáng 24/11, một người đi câu cá bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên nổi lềnh bềnh trên mặt hồ Đá. Trong vòng 1 tháng qua, tại khu vực này đã phát hiện 4 thi thể người chết đuối.
 
them mot nguoi tu vong o ho da Đem tính mạng đùa giỡn ở "hồ tử thần"
them mot nguoi tu vong o ho da Bơi ở 'hồ tử thần', 1 người thiệt mạng
them mot nguoi tu vong o ho da
Chưa đầy 1 tháng, tại hồ Đá đã xảy ra 4 vụ chết đuối khiến 4 người thiệt mạng.

Chiều 24/11, Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh được phát hiện chết ở hồ Đá (nằm trong khuôn viên Đại học Quốc gia TP HCM, phường Đông Hoà, TX Dĩ An, Bình Dương). Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Hữu T. (20 tuổi, quê Đồng Nai), sinh viên đại học Công nghệ thông tin TPHCM (thuộc Đại học quốc gia TP HCM).

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày một số người câu cá tại Hồ Đá thì hoảng hốt phát hiện thi thể một nam giới nổi trên mặt hồ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn có mặt, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Thời điểm được phát hiện, thi thể nam sinh T. mặc quần cụt, áo thể thao màu xanh đỏ; thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi nồng nặc.

Được biết, đây là thi thể thứ 4 được phát hiện tại khu vực hồ Đá trong vòng 1 tháng qua. Trước đó, ngày 14/ 11, một thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi cũng được phát hiện tại khu vực này. Ngày 6/11, một cô gái trẻ bất ngờ rơi xuống hồ Đá chết đuối. Và trước đó, ngày 31/10, một nam công nhân đi tắm hồ Đá cùng nhóm bạn cũng đuối nước tử vong.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.