Thêm 'Trùm cũ' Juventus và nhiều nguồn tin xác nhận: ‘Bà Đầm Già’ đã ký với Ronaldo

Đang có thêm ngày càng nhiều nguồn thông tin từ Italia đã khẳng định tính chính xác của thương vụ Ronaldo tới Juventus từ Real Madrid.

Trên Twitter cá nhân của mình, 'ông trùm' Luciano Moggi, cựu CEO của Juventus vừa cho biết, thương vụ của Ronaldo đã trở thành sự thật, dựa vào các mối quan hệ thân thiết giữa ông và giới chức Juve hiện tại.

“Theo quan điểm của tôi, Ronaldo đã ký hợp đồng và kiểm tra y tế xong. Đó là những gì tôi được biết sau khi đã nói chuyện với những nhân vật quan trọng.” ông Moggi giải thích.

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo
"Ông trùm" máu mặt Moggi đã xác nhận thương vụ Ronaldo - Juventus

Moggi cũng chia sẻ về việc ông từng suýt mang được CR7 về với Juve từ cách đây 16 năm. “Tôi đã nhận được một mật báo, một bản báo cáo chi tiết về Ronaldo, một cậu bé 18 tuổi vô cùng ấn tượng, đầy chín chắn trên sân bóng. Đến giữa ngày hôm đó, tôi đã thảo xong hợp đồng.

Tuy nhiên, thật không may khi Marcelo Salas (được đính kèm vào hợp đồng với Sporting Lisbon để đem về Ronaldo) đã từ chối tới Bồ Đào Nha và chỉ muốn về River Plate nếu phải rời Juve. Vậy nên tôi đã rất đắn đo trong việc chi thêm tới 5 triệu bảng (ở thời điểm năm 2002) cho một cậu nhóc mới 18 tuổi. Cuối cùng thì chẳng có điều gì xảy ra cả.”

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo
Áo đấu Juventus có tên CR7 đã được bán ở Turin

Trong khi đó, trang Twitter đại diện cho CĐV của Juventus cũng đã thúc giục CĐV nhà đi mua áo đấu có số 7 của ngôi sao mới đến CLB. Tấm ảnh áo đấu Juventus của CR7 mà họ đăng tải đã rất nhanh chóng được lan truyền trên khắp nước Ý.

Chính trang Twitter này cũng vừa xác nhận thêm 1 thông tin rằng, thông tin về thương vụ của Ronaldo sẽ chính thức được thông báo trong khoảng ngày mai, thứ 6 hoặc chậm nhất là ngày thứ 7.

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo
Thương vụ này sẽ được công bố chỉ trong nay mai

Ngay từ trước khi World Cup khởi tranh, việc Real Madrid công bố áo đấu mới với đầy đủ những gương mặt quan trọng đã chụp hình trong bộ trang phục của mùa giải sau mà lại không có mặt Ronaldo đã đem lại nhiều hoài nghi, và hiện tại điều này đã có thể dễ dàng được lý giải.

Tiền vệ tuyển Pháp và Juventus, Blaise Matuidi cũng bày tỏ cảm giác sung sướng khi hay tin Ronaldo đang trên đường gia nhập đội bóng thành Turin: "Tôi không biết phải nói gì vào lúc này, cảm giác đó thật tuyệt vời.

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo
Matuidi rất sung sướng khi biết thông tin này

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng khi hay tin, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sắp trở thành đồng đội của mình trong mùa giải tới. Đó là điều hạnh phúc dành cho tôi, các đồng đội và cả đội bóng".

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo Tiết lộ: Bị Real phản bội, Ronaldo quyết chí ra đi

Những thông tin chuyển nhượng liên quan đến việc C.Ronaldo rời Real Madrid đang ngày càng dầy đặc, điều đó cho thấy, thương vụ này ...

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo Real Madrid quyết chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 272 triệu euro?

Nguồn tin của Bleacher Report khẳng định ban lãnh đạo Real Madrid đang tìm mọi cách để đưa ngôi sao trẻ Kylian Mbappe về với ...

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo Ronaldo tìm nhà ở thành Turin, ngày rời Real Madrid đã cận kề

Theo tờ Marca, tờ báo thân Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giành tới 2 tuần gần đây để tìm ...

them trum cu juventus va nhieu nguon tin xac nhan ba dam gia da ky voi ronaldo Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro?

Nguồn tin độc quyền từ đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) cho hay Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua trị ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.