Theo dõi các trận cầu của Việt Nam và MU dưới thời Solskjaer trên K+

Truyền hình K+ mang đến các trận cầu hấp dẫn của Man Utd tại Ngoại hạng Anh và màn trình diễn của Quang Hải cùng đồng đội ở Asian Cup 2019.

2018 là năm thành công của bóng đá Việt Nam khi vào tới chung kết U23 châu Á, bán kết Asiad và vô địch AFF Cup. Trong chiến tích ấy, Quang Hải được đánh giá là ngôi sao sáng. Tiền vệ Hà Nội là cây ghi bàn số một của U23 Việt Nam tại U23 châu Á, để lại dấu ấn đậm nét ở Asiad dù phải thi đấu ở vị trí không phải sở trường và đoạt "Cầu thủ hay nhất giải" tại AFF Cup.

Với màn tỏa sáng liên tiếp tại đấu trường châu lục tới khu vực, Quang Hải nhận được nhiều lời khen từ truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Một số chuyên gia dự đoán, trong năm 2019, Quang Hải sẽ ra nước ngoài chơi bóng bởi V-League có vẻ quá "chật chội" so với tài năng của anh. Trong khi ấy, người hâm mộ kỳ vọng Quang Hải tiếp tục trình diễn đẹp mắt tại Asian Cup sắp tới.

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k

Quang Hải và đồng đội sẽ tiếp tục hành trình tại Asian Cup 2019.

Năm 2007, Việt Nam dự giải Asian Cup với tư cách đồng chủ nhà cùng Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Sau 11 năm, Việt Nam mới góp mặt ở sân chơi này. Người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ hành trình của Quang Hải và đồng đội trên các kênh sóng của truyền hình K+. Khán giả còn được thưởng thức các trận cầu của MU trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Sau khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, MU thi đấu khởi sắc với hai chiến thắng liên tiếp. Nếu là cổ động viên của Quỷ đỏ, khán giả không thể bỏ lỡ loạt 7 trận đấu độc quyền của MU trên K+.

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k

Các trận đấu của MU sắp tới sẽ được phát sóng độc quyền trên K+.

Liệu sự hồi sinh của MU dưới thời HLV Solskjaer chỉ là khoảnh khắc lóe sáng tạm thời mỗi khi thay đổi HLV, hay là khởi đầu cho sự trở lại của một thế lực lớn ở Ngoại hạng Anh?

Câu trả lời sẽ có ở loạt 7 trận sắp tới. Theo đó, MU sẽ gặp 3 đối thủ sừng sỏ là Tottenham, PSG và Liverpool. Người hâm mộ có thể tham gia dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh trên fanpage của truyền hình K+ để nhận những phần thưởng thú vị.

Nếu gia hạn truyền hình K+ trước ngày 1/1/2019, khách hàng được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dịp cuối năm. Cụ thể, khi đăng ký mới gói Premium+ sử dụng đầu thu DTH hoặc gói K+ TV Box, bạn được tặng một tài khoản myK+ xem miễn phí hơn 100 kênh trên các thiết bị di động. Khi mua mới hay gia hạn gói xem truyền hình trên ứng dụng di động myK+ NOW, bạn được tặng thêm một tháng thuê bao miễn phí.

Ngoài ra, K+ cũng phối hợp với Momo tặng 100.000 đồng để gia hạn, sử dụng dịch vụ K+ cho những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ ví Momo từ nay đến hết ngày 31/12. Để được tư vấn, đăng ký mới hoặc gia hạn thuê bao K+ và nhận quà dịp cuối năm, khách hàng truy cập kplus.vn hoặc liên hệ hotline 19001592 và các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k Tỉ số trực tiếp Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12): Livescore giao hữu quốc tế

Cập nhật từng giây tỉ số, bàn thắng, kết quả trận Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k Xem trực tiếp trận Philippines vs Việt Nam ở đâu nếu tivi không phát sóng?

Trận giao hữu Philippines vs Việt Nam sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Vì thế, xem trực tiếp trận Việt Nam ...

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k Trực tiếp bóng đá Philippines vs Việt Nam: Chờ chiến thắng, đón giao thừa

Cập nhật thông tin lịch thi đấu, nhận định, dự đoán trước trận, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận Philippines vs ...

theo doi cac tran cau cua viet nam va mu duoi thoi solskjaer tren k Nhận định, dự đoán đặc biệt Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12): Tưng bừng hiệp đầu

Nhận định bóng đá, dự đoán đặc biệt hiệp 1 trận Philippines vs Việt Nam (22h00 31/12) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.