Thích thú với chiếc xe taxi Grab đầy đồ ăn vặt miễn phí cho khách

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang vô cùng hứng thú và tò mò bởi bức ảnh trên mạng xã hội về một tài xế đã chuẩn bị cả một “siêu thị” đồ ăn vặt miễn phí cho khách để đổi lại sự vui vẻ và thoải mái cho khách.
 

Ngày 25-3-3015, Grab đã mua lại Uber Đông Nam Á và cách đây không lâu Uber đã rút khỏi Việt Nam, tưởng rằng sau khi Uber rút khỏi Việt Nam thì Grab sẽ được “một mình một chợ” thế nhưng chưa được thế độc quyền không được bao lâu thì hàng loạt các hãng taxi khác đồng lọat mọc lên, tài xế Grab chán nản bởi lượng khách ngày càng ít.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Trước tình trạng đó, nhiều tài xế đã bỏ Grab đầu quân cho các hãng taxi khác, số còn lại thì than vãn bởi Grab có mức chiết khấu khá cao, không được nhiều cuốc nên thu nhập không cao, đi làm với tâm trạng chán nản.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Chính vì thế tài xế Grab đã nghĩ ra một cách vừa tạo ra được hứng thú cho bản thân cũng như cho khách hàng khi bước lên xe. Anh Minh Đạo đã có ý tưởng mua bánh, nước, sữa, đồ ăn vặt trên ghế cho khách hàng khi đi xe của anh.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Anh Minh Đạo chia sẻ: “Từ trước chạy Grab thu nhập rất ổn định, nhưng thời gian gần đây tôi thấ công việc lái xe rất nhàm chán, không chỉ thu nhập thấp mà tinh thần đi xuống, không thấy thoải mái vui vẻ khi làm công việc này”.

Anh chia sẻ thêm do cuộc sống Sài Gòn tất bật, hối hả và nhiều áp lực nên khách lên xe cũng không vui vẻ nói chuyện, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, nhiều khi còn cãi nhau với tài xế.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Từ đó anh Đạo đã có suy nghĩ phải làm một cái gì đó để tạo khác biệt, làm cho khách hàng có cảm giác ấm áp, vui vẻ lên xe như xe nhà mình vậy.

Theo tìm hiểu, anh Đạo đã mua rất nhiều đồ ăn vặt như bánh, kẹo, sữa, nước lọc thậm chí là cả tăm bông ngoáy tai để phục vụ miễn phí khách.

Mặc dù lượng khách vẫn vậy, vì chạy qua hệ thống Grab nên dù có khách quen cũng không thể đón được, nhiều khách rất hài lòng, bước vào xe không còn khó chịu, bực tức như trước nữa nên tâm trạng của anh cũng vui vẻ lái xe.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Nhiều khách hàng sau khi đi xe của anh đã hết lòng khen ngợi và có những phản hồi rất tốt, người nọ truyền tai người kia nên nhiều người biết tới anh hơn, nhiều người còn hài hước cho rằng trông nó chẳng khác gì cửa hàng tiện lợi, ai cũng muốn một lần được vi vu trên chiếc xe ngầu như thế.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach
(Ảnh nhân vật cung cấp)

Đây cũng không phải lần đầu dân mạng ngỡ ngàng bởi sự hào phóng của họ vì trước đó, đã từng có những đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe như một sàn nhảy sôi động hay trang bị nhiều đồ ăn vặt Thái Lan siêu sang xịn.

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach Vụ tài xế Grab 'quấy rối tình dục' bé gái 9 tuổi: 'Tôi bị sốc khi nghe con kể lại'

Theo chị Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội), mẹ bé gái 9 tuổi bị quấy rối tình dục cho biết, chị rất sốc khi nghe con ...

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach Cục Cạnh tranh kết luận điều tra sơ bộ thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã điều tra sơ bộ và kết luận thương vụ Grab mua Uber ở Việt Nam ...

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach Taxi đi Nội Bài 180.000 đồng: Tung chiêu hạ giá tranh khách

Sân chơi taxi sân bay đang có nhiều ưu thế với các hãng truyền thống sau khi Uber chính thức rời bỏ thị trường.Tuy nhiên, ...

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach Thương vụ thâu tóm Uber chưa ngã ngũ, Grab đã mở thêm địa bàn hoạt động

Ba tỉnh thành mà Grab bắt đầu hiện diện bằng việc kết nối các xe taxi với hành khách gồm Hải Phòng, Bình Định và ...

thich thu voi chiec xe taxi grab day do an vat mien phi cho khach Nắng nóng, quạt đôi giải nhiệt, ô che nắng cho xe ô tô được cánh tài xế 'săn lùng'

Vài ngày trở lại đây, thời tiết đã bắt đầu chính thức bước sang mùa hè, nhiệt độ đã lên đỉnh điểm gần 40 độ, ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.