Thiếu nữ 16 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi chơi

Sau 6 ngày mất tích bí ẩn, gia đình em H. đã báo công an và cùng người thân toả đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Ngày 18/12, thông tin từ ông Nguyễn Sỹ Nghi - Trưởng Công an xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin em T. T. H. (16 tuổi) mất tích nhiều ngày nay, ban công an xã đã tổ chức tìm kiếm tung tích.

Theo anh Trần Văn Vỹ (46 tuổi, trú ở xóm 8, xã Đồng Thành; bố em H.) cho biết, vào ngày 12/12, H. xin bố mẹ đạp xe sang nhà anh chị họ hàng ở xã Xuân Thành (Yên Thành) để chơi, đến trưa H. trở về nhà.

Đến sáng ngày 13/12, khi bố mẹ đi làm thì H. tiếp tục đạp xe đi chơi. Tối không thấy con về nên gia đình tổ chức đi tìm kiếm con nhưng không thấy.

thieu nu 16 tuoi mat tich bi an sau khi di choi
Sau 6 ngày mất tích bí ẩn, gia đình em H. tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích. Ảnh GĐCC

“6 ngày rồi không biết con đi đâu và mất tích sao nữa. Mấy hôm nay, nhiều người nói ra nói vào cũng sợ con bị người ta bắt cóc”, ông Vỹ nói.

Sau nhiều ngày tìm kiếm con nhưng không được, sáng 13/12, gia đình anh Vỹ đã báo lên Công an xã và chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ.

Anh Vỹ cho biết, cháu H. vốn bị bệnh kinh giãn nên chỉ ở nhà mà không làm gì. Năm lên lớp 6, H. phát bệnh nặng nên phải nghỉ học ở nhà. Từ đó, H. ở nhà một mình và thường xuyên đi chơi trong xóm làng.

Hiện gia đình anh Vỹ cũng đã đăng thông tin để ai phát hiện thì báo về cho anh Vỹ theo số điện thoại: 01634408212.

thieu nu 16 tuoi mat tich bi an sau khi di choi Xe ô tô biển xanh va chạm với xe máy khiến 3 thanh niên tử vong đã hết hạn kiểm định

Xe biển xanh của UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) va chạm với xe máy khiến 3 thanh niên tử vong tại chỗ đã hết ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.