Phát hiện thi thể thiếu nữ sau 3 ngày mất tích khi đi mua quần áo với người yêu

 Sau 3 ngày mất tích khi xin phép gia đình đi mua quần áo với người yêu, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của thiếu nữ 17 tuổi tại ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Sáng 2/12, thông tin từ UBND huyện Con Cuông (Nghệ An), cơ quan chức năng và người nhà đã tìm thấy thi thể thiếu nữ Phạm Thị H. (SN 2000, trú thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Theo đó, sau khi nhận được tin báo của gia đình về việc em H. bị mất tích, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng khoảng 22h ngày 1/12, thi thể em H. được phát hiện tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Ngay sau đó, công an huyện Con Cuông phối hợp với công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo chị Lô Thị Thơm, người thân em H., cho biết, vào khoảng 12h ngày 29/11, H. xin phép mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn (Nghệ An) với người yêu.

phat hien thi the thieu nu sau 3 ngay mat tich khi di mua quan ao voi nguoi yeu
Chân dung em H. (ảnh gia đình cung cấp)

Tuy nhiên, đến tối muộn vẫn không thấy H. về nên gia đình mới tỏa ra đi tìm.

Khi liên lạc với bạn trai của H. thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Sau khi xuống bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào 24h ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì nam thanh niên này cũng không biết.

Nghi vấn có chuyện xảy ra, nên gia đình em H. đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm. Ngay sau đó, thi thể H. đã được cơ quan công an tìm thấy tại khu vực đồi núi.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

phat hien thi the thieu nu sau 3 ngay mat tich khi di mua quan ao voi nguoi yeu Thường xuyên bị cư xử thô bạo, cô gái trẻ lấy dao đâm bạn trai tử vong

Mâu thuẫn tình cảm và bị bạn trai đánh, cô gái trẻ đã cầm dao đâm tử vong người yêu.

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.