Vụ thiếu nữ mất tích khi đi với người yêu: Trên thi thể phát hiện nhiều vết dao đâm

Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện trên thi thể thiếu nữ mất tích sau 3 ngày khi đi chơi với người yêu có 8 vết dao đâm. 

Thông tin từ Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, hiện phía đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm xong thi thể của nữ sinh Phạm Thị H. (SN 2000; nữ sinh lớp 12) được phát hiện chết trên đỉnh núi trong vườn Quốc Gia Pù Mát trong đêm 1/12.

Một cán bộ công an cho biết: “Qua kiểm tra, thi thể nữ sinh được phát hiện ở bậc cuối cùng trong đường lên vườn Quốc Gia Pù Mát có 8 nhát dao đâm. Riêng bạn trai của nữ sinh này đang bị thương nằm điều trị trong bệnh viện. Ngay trong đêm khi phát hiện thi thể, lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường và thi thể nạn nhân”.

Như đã đưa tin, vào trưa ngày 29/11, nữ sinh H. xin mẹ đi chơi cùng bạn trai tên Q. (SN 1994, trú xã Chi Khê, Con Cuông).

Do đi chơi H. không mang theo điện thoại nên gia đình không liên lạc được. Đến nửa đêm cùng ngày không thấy H. về, gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không được.

Khi liên lạc với bạn trai của H. thì mọi người mới biết nam thanh niên này bị thương và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Sau khi xuống bệnh viện, người bạn trai khẳng định đã chở H. về trước cổng nhà vào 24h ngày 29/11, còn hiện H. đang ở đâu thì nam thanh niên này cũng không biết.

Nghi vấn có chuyện xảy ra, nên gia đình em H. đã nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm. Ngay sau đó, thi thể H. đã được cơ quan công an tìm thấy tại khu vực đồi núi.

thieu nu mat tich khi di voi nguoi yeu tren nguoi co 8 vet dao dam
Nữ sinh H. và chân dung bạn trai. Ảnh FB

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến khoảng 22h ngày 1/12, Công an huyện Con Cuông đã phát hiện thi thể nữ sinh này trong đỉnh núi ở vườn Quốc Gia Pù Mát.

Được biết, đường vào vườn Quốc Gia Pù Mát cách Quốc lộ 7 khoảng hơn 2km. Do đường vào vườn vắng vẻ nên thường ngày chỉ có các đôi nam nữ hoặc học sinh vào chơi. Tuy nhiên mấy ngày nay có mưa nên không có ai vào vườn chơi nên không phát hiện thi thể của nữ sinh này.

Theo người dân địa phương, nữ sinh H. được đánh giá ngoan hiền và học khá giỏi. H. và thanh niên Q. mới quen nhau được 6 tháng. Trên facebook cá nhân của 2 người này thường đăng ảnh ghép chung nhau.

Sau khi nữ sinh H. mất tích, nam thanh niên Q. cũng lên facebook cá nhân và tự đăng STT hỏi han mọi người về thông tin bạn gái mình.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ gây án.

thieu nu mat tich khi di voi nguoi yeu tren nguoi co 8 vet dao dam Phát hiện thi thể thiếu nữ sau 3 ngày mất tích khi đi mua quần áo với người yêu

Sau 3 ngày mất tích khi xin phép gia đình đi mua quần áo với người yêu, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi ...

chọn
Thông tin quy hoạch nên biết khi mua nhà đất tại TP Huế
Khi tỉnh Thừa Thiên Huế lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, TP Huế sẽ được chia thành hai quận riêng biệt là quận phía Bắc sông Hương và quận phía Nam sông Hương. Cùng điểm qua những thông tin quy hoạch nổi bật tại TP Huế.