Thời tiết Hà Nội trong hai ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra trong ngày 27 – 28/2 ở Hà Nội trong thời tiết thuận lợi.
 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia đã có những thông tin cập nhật về tình hình thời tiết Hà Nội trong ngày 27 và 28/2 – thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2.

thoi tiet ha noi trong hai ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu
Dự báo thời tiết Hà Nội trong hai ngày diễn ra hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 khá thuận lợi. (Ảnh: Huyền Trần).

Cụ thể, dự báo thời tiết Hà Nội ngày 27/2, ngày đầu tiên diễn ra hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un trời sẽ có mưa rào nhẹ vào buổi sáng. Thời gian mưa không kéo dài.

Gió Đông Nam cấp 2 – 3. Độ ẩm 70 – 100%. Buổi tối trời trong, không có mưa. Nhiệt độ: 18 – 25 độ C. Không khí lạnh đã suy yếu nhưng trời vẫn còn lạnh về đêm và sáng sớm.

Do vậy, người dân thủ đô nên chuẩn bị sẵn áo mưa, ô để di chuyển ở Hà Nội trong ngày này để đảm bảo sức khỏe.

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 28/2 – ngày cuối cùng diễn ra hội nghị thượng đỉnh, trời nhiều mây, có hửng nắng vào trưa và chiều. Nhiệt độ tăng nhanh, dao động trong khoảng 24 – 28 độ C.

Đây là điều kiện thời tiết lí tưởng để diễn ra hội nghị, các phóng viên trong nước và quốc tế tác nghiệp thuận lợi hơn.

thoi tiet ha noi trong hai ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu
Lực lượng an ninh diễu hành bảo vệ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra ở Hà Nội. (Ảnh: Phi Hùng).

Trong họp báo quốc tế diễn ra vào sáng nay, 25/2 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung đã thông tin về công tác chuẩn bị cho Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội.

Về nơi ở của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim-Jong-Un khi đến Hà Nội dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều, Thứ trưởng cho biết, báo chí những ngày qua nhắc nhiều về khách sạn Marriott và Melia, nhưng đến phút cuối cùng, rất có thể 2 lãnh đạo Mỹ, Triều Tiên sẽ ở khách sạn khác như Metropole, Hilton...

thoi tiet ha noi trong hai ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu An ninh tại Khách sạn JW Mariott và Metropole ở Hà Nội trước 'giờ G'

Khách sạn Metropole, Melia và JW Mariott dự kiến là nơi ở của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un ...

thoi tiet ha noi trong hai ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu Toàn cảnh hàng trăm cảnh sát cơ động ra quân bảo vệ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Trưa nay, 25/2 công an TP Hà Nội đã tổ chức lễ ra quân và diễu hành bảo vệ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - ...

thoi tiet ha noi trong hai ngay dien ra hoi nghi thuong dinh my trieu Trước thềm thượng đỉnh Mỹ - Triều, hàng chục công binh vén cỏ, dò mìn trong khuôn viên khách sạn Marriott

Sáng nay, hàng chục công binh Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Marriott (Hà Nội) để tiến hành kiểm tra an ninh và ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.