Thót tim cảnh cụ ông tung cước cứu người trong chiếc ôtô bốc cháy

Khoảnh khắc người đi đường dũng cảm chạy tới, đập vỡ cửa kính để cứu nhóm người bị mắc kẹt trong chiếc ôtô đang bốc cháy dữ dội đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. 

Phút kịch tính giải cứu người trong chiếc ôtô bốc cháy

Sự việc xảy ra khi hai chiếc xe va chạm trên đoạn đường nối thành phố Rostov của Nga với Baku của Azerbaijan. Đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe đang bốc lửa và dường như sắp phát nổ sau vụ tai nạn. Bên trong xe có một tài xế lớn tuổi và một người khác đi cùng.

Thấy chiếc xe bốc lửa, những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng lao tới và cố mở cửa để cứu nhóm người bị mắc kẹt trong xe. Một người đàn ông định mở cửa nhưng phải bỏ chạy vì ngọn lửa bùng lên quá lớn.

Một người đàn ông lớn tuổi khác đã xông tới, tìm cách kéo chốt từ bên trong nhưng không thành. Ông bèn nhanh trí lấy chân đạp vỡ kính và lôi tài xế ra ngoài. Giữa lúc tính mạng của người trong xe ở thế "ngàn cân treo sợi tóc", những người khách nhanh chóng lao tới hỗ trợ, kéo những người mắc kẹt ra ngoài.

"Lấy bình cứu hỏa. Lạy Thánh Allah Akbar!", một người hét lên.

Theo Daily Mail, hiện chưa rõ số lượng và tình trạng của những người được giải cứu. Các nhân chứng cho biết người đi đường đã dập tắt ngọn lửa.

Lòng dũng cảm và cách xử lý nhanh trí của cụ ông lớn tuổi nhận được sự tán dương của người dùng mạng.

"Không phải thanh niên nào cũng dám hành động như vậy", một tài khoản bình luận.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.