Thư gửi Tổng thống Putin 'đi lạc' đến nhà dân Thuỵ Điển

Một cư dân thị trấn Trellebord, Thuỵ Điển, vô cùng bất ngờ khi mở hòm thư và nhìn thấy lá thư đề địa chỉ người nhận là Tổng thống Nga Vladimir Putin.
 
thu gui tong thong putin di lac den nha dan thuy dien Tổng thống Putin tôn vinh phụ nữ trong thơ chúc mừng ngày 8/3
thu gui tong thong putin di lac den nha dan thuy dien 'Kem Putin' gây sốt tại Trung Quốc
thu gui tong thong putin di lac den nha dan thuy dien
Bức thư đi lạc vào nhà một người dân thay vì được gửi tới đúng địa chỉ cho Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Trelleborgs Allehanda

"Postnord đang đùa gì thế? Chắc chắn phải có người nhìn thấy lá thư này rồi, ít nhất là người đưa thư. Vì sao lại chuyển tới địa chỉ nhà tôi", Per, người đàn ông vô tình nhận thư của tổng Thống Nga, trả lời tờ báo địa phương Trelleborgs Allehanda.

Per nhanh chóng chỉ ra rằng điểm chung duy nhất giữa địa chỉ nhà ông và Tổng thống Putin là con số 23, trong khi thị trấn Trelleborg cách Moscow tới hơn 1.500 km.

Nói về nhầm lẫn này, PostNord, hãng dịch vụ chuyển phát giữa Thuỵ Điển và Đan Mạch, cho rằng nguyên nhân có thể do một trong những chiếc máy phân loại tự động đọc sai địa chỉ, dẫn đến thư bị chuyển nhầm.

"Thỉnh thoảng có sự cố khi máy móc làm việc phân loại, đặc biệt khi chúng đọc nhầm địa chỉ", bà Maria Ibsen, người phát ngôn của hãng PostNord giải thích.

"Chúng tôi xử lý khoảng 1,8 tỷ lá thư mỗi năm và các sai sót vẫn thỉnh thoảng diễn ra. Thật đáng buồn vì ông Putin không nhận được lá thư viết cho mình", bà nói thêm.

RT hôm 30/3 cho hay, người nhận bức thư đi lạc khẳng định ông chưa mở thư dù rất tò mò.

"Tất nhiên là tôi tò mò. Tôi từng nghĩ sẽ mở thư và đọc nhưng tôi không làm thế", ông Per nói.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.