Thủ môn Đặng Văn Lâm đang đưa Yến Xuân đi mua sắm ở Thái Lan?

Yến Xuân được cho là đã sang Thái Lan, thường xuyên đến sân cổ vũ Đặng Văn Lâm. Cả hai mới đây bị fan nghi ngờ hẹn hò, cùng nhau đi mua sắm dựa vào loạt ảnh trên trang cá nhân.

Ngày 25/2, Yến Xuân đăng ảnh chụp cùng một người giấu mặt. Bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm tựa đầu vào vai chàng trai mặc áo đen, khá cao khi đang đi tàu điện.

Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ ảnh mặc chiếc áo tương tự và đang đứng trong một cửa hàng giày dép, túi xách dành cho nữ.

thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan
thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan

Lâm Tây được cho là đã đưa bạn gái đi mua sắm tại Thái Lan. (Ảnh chụp màn hình).

Dựa vào những hình ảnh này, dân mạng suy đoán Lâm Tây và Yến Xuân đang hẹn hò tại Thái Lan. Trước đó, trong hai trận đấu đầu tiên của chàng thủ môn lai Nga tại CLB Muangthong United, bạn gái tin đồn của anh đều có mặt trên khán đài để cổ vũ.

Trước ngày 14/2, thông tin Yến Xuân sang Thái Lan hẹn hò cùng Lâm Tây ít lâu sau khi anh đầu quân cho Muangthong United rộ lên trên mạng. Yến Xuân khoe clip ăn đồ Thái và fan phát hiện một giọng nam được cho là của nam thủ môn.

Dựa vào loạt ảnh được Yến Xuân cập nhật trong thời gian gần đây, fan cho rằng cô nàng đã có hơn 10 ngày lưu lại xứ sở chùa vàng. Trong khoảng thời gian đó, 9X thường xuyên đăng ảnh tự nấu ăn và ám chỉ dành cho một người đặc biệt.

thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan
thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan

Yến Xuân đến cổ vũ Lâm Tây trong trận ra mắt ở CLBMuangthong United. (Ảnh: Muangthong United).

Dù cả hai chưa từng công khai mối quan hệ, ảnh chụp chung hay đề cập đến đối phương, đây không phải lần đầu tiên thông tin về chuyện hẹn hò, yêu đương của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân rộ lên trên mạng.

Thể hiện phong độ thi đấu tốt trong nhiều giải đấu gần đây như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019..., Đặng Văn Lâm là một trong những thủ môn sáng giá nhất của Việt Nam hiện nay.

Không chỉ để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ, thủ thành mang hai dòng máu Việt và Nga còn được yêu mến khi có vẻ ngoài ưa nhìn. Mới đây, nam thủ môn gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan).

Yến Xuân (28 tuổi) là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TP.HCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Lâm Tây rộ lên từ hồi tháng 9/2018. 9X hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Yến Xuân diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng 85-57-94.

thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan Đặng Văn Lâm bị đối thủ gây gổ trong trận ra mắt Thai League

Bị đối thủ chơi xấu và khiêu khích, thủ thành Đặng Văn Lâm sẵn sàng xông vào hai ngoại binh của đội bạn trong trận ...

thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan Đặng Văn Lâm: ‘Tôi chơi rất sung dù không biết tiếng Thái’

Không thể cản phá được quả phạt 11 m và cùng Muangthong United chịu thất bại đầu mùa, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm cho ...

thu mon dang van lam dang dua yen xuan di mua sam o thai lan Văn Lâm bị đánh bại trên chấm 11 m, Muangthong United thất thủ trận mở màn

Tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả Muangthong United vs Prachuap, 18h00 24/2: Văn Lâm ra mắt Thai League.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.