Thủ môn Loris Karius bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc điều tra

Cảnh sát vùng Merseyside chính thức vào cuộc điều tra vụ thủ thành của Liverpool, Loris Karius bị dọa giết.
thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra HLV Zinedine Zidane: Ông Vua danh hiệu
thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra Liverpool lên kế hoạch mua thủ môn mới thay thế 'tội đồ' Karius
thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra Real 'vô đối': Trời đãi và sự gian xảo cần thiết
thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra Chung kết Champions League 2018: Real vô địch, ‘công lớn’ của Karius

Thủ môn người Đức của Liverpool đã khai báo với cảnh sát cùng việc thông báo với fan Liverpool là anh đang bị những kẻ quá khích nào đó dọa giết, sau đêm thảm họa Liverpool thua Real 1-3.

Cảnh sát đã chính thức tiến hành cuộc điều tra việc thủ thành của Liverpool bị dọa giết.

Loris Karius nói: “Tôi đã hạ… hết mình xuống xin lỗi người hâm mộ, fan Liverpool. Tôi đã có một đêm mất ngủ vì cảm giác tội đồ gây ra thảm họa cho đội bằng những lỗi lầm dẫn đến 2 trong 3 bàn thua của Liverpool. Từ khi rời Kiev đến thời điểm này tôi không sao chợp mắt được vì cảm giác tội lỗi và tôi cũng đang bị đe dọa tính mạng”.

thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra
Karius đang trong những ngày tháng đen tối nhất sự nghiệp

Loris cũng cảm thấy chưa đủ nghị lực để trở lại CLB với một tinh thần bình thường. Loris nhận được sự đồng cảm của ông thầy đồng hương Klopp, nhiều fan nhưng bên cạnh đó cũng đang đối mặt với những nỗi bất an, trong đó có việc dọa bị giết.

Cảnh sát vùng Merseyside đã chính thức điều tra vụ những tin nhắn dọa giết được gửi đến thủ thành The Kop. Ngoài lực lượng an ninh mạng, cảnh sát IT truy tìm nguồn tin nhắn đe dọa tính mạng của Loris thì cơ quan điều tra còn tung lực lượng tìm kiếm.

Dù đã công khai xin lỗi CLB và toàn thể người hâm mộ Liverpool sau hai sai lầm chết người của mình trong trận chung kết Champions League Liverpool thua Real Madrid 1-3 nhưng dường như Karius vẫn chưa được yên thân.

thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra Salah hậu chung kết C1: 'Tôi không bao giờ tới Real vì có Ramos'

Salah cho biết bản thân anh sẽ không bao giờ gia nhập Real, vì ở đó có Ramos, người đã khiến anh phải rời chung ...

thu mon loris karius bi doa giet canh sat vao cuoc dieu tra Người được, kẻ mất hậu chung kết Champions League 2018

Trận đấu cuối cùng của cả mùa giải, chung kết Champions League 2018 đã kết thúc với niềm vui dành cho Real Madrid, cùng với ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.