Thừa Thiên Huế khởi động Dự án du lịch nghìn tỷ

Sáng 11/1, quyết định chủ trương đầu tư dự án Hue Amusement & Beach Park tổng vốn đầu tư 1.060 tỷ đồng đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế Nguyễn Văn Cao trao cho Tập đoàn PSH (Tây Ban Nha).

Hiện tại, Tập đoàn PSH đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để sớm khởi động dự án ngay trong đầu năm 2017.

Đây là dự án khởi đầu chương trình trọng điểm phát triển du lịch, dịch vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế năm 2017, với mục tiêu phát triển ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo sự đột phá bước đầu cho giai đoạn 2017-2020.

Phối cảnh dự án tổ hợp dịch vụ du lịch Hue Amusement & Beach Park.

Dự án Hue Amusement & Beach Park là dự án xây dựng tổ hợp dịch vụ du lịch gồm biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn khu vui chơi giải trí như vườn chim, công viên nước, khu thương mại, trưng bày và sản xuất thủ công mỹ nghệ và các dịch vụ đi kèm khác.

Hue Amusement & Beach Park sẽ được trang bị hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 4 đến 5 sao với quy mô 1.000 phòng, 93 biệt thự và các tổ hợp dịch vụ khác trên diện tích 49,5 ha tại hai xã Vinh Thanh và Vinh An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần đa dạng hóa các loại hình du lịch và vui chơi giải trí, làm tăng tính năng hấp dẫn cho môi trường du lịch của tỉnh.

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.