Thuật toán của Google không tin U23 Việt Nam thắng Iraq

Dựa trên các dữ liệu, thuật toán của Google dự đoán U23 Việt Nam thua trận và hiển thị trận đấu kết quả sai với thực tế.

Thuật toán của Google dự đoán sai kết quả của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq nên đã hiển thị lịch thi đấu của giải U23 châu Á đang diễn ra. Cụ thể, lịch thi đấu thực tế là U23 Việt Nam gặp U23 Qatar và U23 Uzbekistan gặp U23 Hàn Quốc, tuy nhiên Google lại cho ra kết quả của cặp đầu tiên là U23 Iraq tranh tài với U23 Qatar.

thuat toan cua google khong tin u23 viet nam thang iraq

Thông tin trên sai cả với trang giao diện tiếng Anh lẫn trang tiếng Việt. Các nội dung khác như giờ đấu hay cặp đấu còn lại đều chính xác, cho thấy đây là dự đoán sai của thuật toán khi sử dụng các thông tin sẵn có để đưa ra kết quả.

Việt Nam bất ngờ giành chiến thắng trước Iraq, một đội mạnh, được đánh giá cao hơn trước khi vào trận đấu. Sau màn rượt đuổi tỷ số đầy căng thẳng kéo dài hết 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ với, đội Việt Nam đã vượt qua Iraq sau loạt đá luân lưu để chính thức có tấm vé đi tiếp, gặp U23 Qatar.

Trước giải đấu, tuyển Việt Nam không đượ đánh giá cao và kết quả hiện tại được xem là một kỳ tích. Đây đồng thời là lần đầu tiên một đội bóng Đông Nam Á lọt vào tới bán kết giải đấu U23 của châu lục

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.