Thực hư đoạn clip ghi lại cảnh tay người bị kẹt ở cốp xe taxi đang chạy

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội quay lại cảnh một cánh tay người bị kẹt ở cốp xe taxi lòi ra ngoài khi đang chạy trên đường khiến nhiều người hốt hoảng.
 
xuat hien clip canh tay nguoi bi ket o cop xe taxi dang chay loi ra ngoai Đang nấu ăn cô gái bị một nhóm người kéo ra taxi hành hung
xuat hien clip canh tay nguoi bi ket o cop xe taxi dang chay loi ra ngoai Hà Nội: Tài xế taxi điều khiển xe kéo lê một công an phường

Clip cánh tay người bị kẹt ở cốp xe taxi đang chạy lòi ra ngoài (Nguồn: facebook):

Ngày 13/12, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 40 giây ghi lại cảnh một cánh tay bị kẹp ở cốp xe taxi và vẫn còn cử động. Phía trên xe có khoảng 5 hành khách. Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc taxi mang BKS 51F -654.37 vẫn đang di chuyển trên đường và trời đã tối. Địa điểm xảy ra là ở TP HCM, chiếc taxi thuộc hãng Vinasun.

Trao đổi với phóng viên, ông Tạ Long Hỷ, Giám đốc Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) xác nhận, qua báo cáo, chiếc taxi chở khách và có cánh tay bị kẹp ở cốp xe là của hãng taxi Vinasun. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 22h 12/12. Nạn nhân bị kẹp cánh tay ở cốp xe là nam giới.

xuat hien clip canh tay nguoi bi ket o cop xe taxi dang chay loi ra ngoai
Cánh tay người (vòng tròn đỏ) bị kẹt ở cốp xe taxi đang chạy lòi ra ngoài. Ảnh cắt từ clip.

Theo ông Hỷ, nhóm thanh niên 6 người đón taxi của hang Vinasun để đi. Lúc lên xe nhóm người này có biểu hiện say xỉn.

“Trong khi xe đang chạy thì phần cốp sau bị hỡ do tài xế không đóng kỹ. Một khách nam đi trên xe thò tay ra ngoài để đóng và giữ một số đồ đạc để ở cốp xe và bị kẹt lại ở đó”, ông Hỷ thông tin.

Cũng theo vị giám đốc của hãng Vinasun, thời điểm xảy ra sự việc, tài xế không hề biết chuyện nên vẫn cho xe chạy trên đường.

Ông Hỷ khẳng định không có chuyện khống chế hay bắt cóc. “Đến giờ chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng xảy ra sự việc khống chế, bắt cóc gì nên rất lo lắng. Tuy nhiên, qua sự việc này chúng tôi đã yêu cầu tài xế điều khiển xe taxi làm báo cáo và có hình thức kiểm điểm nghiêm khắc vì thiếu an toàn trong khi cho xe lưu thông”, ông Hỷ cho biết.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.