Thực hư thông tin nam thanh niên đi ăn trộm bị trượt chân ngã tử vong tại chỗ

Khi phát hiện thi thể nam thanh niên trong ngôi nhà đang xây dựng, có người cho rằng anh này bị trượt chân ngã tử vong trong lúc đi ăn trộm.
 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, kèm theo đó là dòng thông tin: "Thanh niên “đạo chích” đi “chợ” chẳng may bị trượt chân ngã xuống hố nhà đang xây tử vong ngay tại chỗ, đi ăn trộm nhà người ta chết tại nhà người ta..."

Qua quan sát hình ảnh cho thấy, có rất đông người đứng vây quanh một ngôi nhà được quây bạt kín, trong đó có cả lực lượng công an, bên đó là một xe cảnh sát giao thông đỗ trước cổng ngôi nhà mới.

Chiều ngày 10/10, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Huy Cường, Chủ tịch phường Quyết Thắng, TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) xác nhận trên địa bàn có sự việc một nam thanh niên tử vong trong nhà dân.

thuc hu thong tin nam thanh nien di an trom bi truot chan nga tu vong tai cho
Nơi phát hiện ra thi thể nam thanh niên bị tử vong nghi do đi ăn trộm trượt chân (ảnh FB).

Theo ông ông Cường, vào khoảng 14h chiều qua (9/10), người dân tại đường Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Quyết Thắng (TP. Sơn La, tỉnh Sơn La phát hiện một nam thanh niên tử vong trong một ngôi nhà mới xây dựng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

thuc hu thong tin nam thanh nien di an trom bi truot chan nga tu vong tai cho
Hiện thi thể nam thanh niên đã được đưa đi an táng, do chưa có người thân đến nhận. (ảnh FB).

“Nam thanh niên không phải là người địa phương, do đó danh tính, cũng như quê quán của người này chưa được xác định, hiện người nhà của người này cũng chưa đến nhận, do đó hôm nay phường đã làm đã làm thủ tục để an táng trước”, ông Cường nói.

Khi được hỏi về việc có phải nam thanh niên đi ăn trộm ở nhà dân, rồi trượt chân ngã tử vong như thông tin trên mạng đã đưa không, ông Cường cho biết, hiện cơ quan công an TP. Sơn La đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc, nên chưa có thông tin cụ thể.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

thuc hu thong tin nam thanh nien di an trom bi truot chan nga tu vong tai cho Truy tìm người tung tin thanh niên ăn trộm chó bị đánh tử vong

Đại diện Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra xem ai là người tung tin thất thiệt nam ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.