Thu/Đông 2016: 8 mùi hương mới dành cho quý ông

Tạm cất đi những lọ nước hoa hương cam chanh tươi mát, hãy khoác lên người vẻ trầm mặc, sâu lắng của hương gỗ đậm đà.

Cái oi nồng của mùa hè đã qua đi và thời tiết đang dần dịch chuyển sang những ngày nắng nhẹ, dịu mát đặc trưng của mùa thu. Đây cũng là thời điểm nam giới có “sự thay đổi nhẹ” trong việc lựa chọn mùi nước hoa thích hợp với thời tiết hơn. Tạm cất đi những lọ nước hoa hương cam chanh tươi mát, hãy khoác lên người vẻ trầm mặc, sâu lắng của hương gỗ đậm đà.

1. Acqua Di Parma Note Di Colonia

Note Di Colonia là mẫu nước hoa mới nhất của Acqua di Parma vừa mới ra mắt. Đánh dấu cột mốc 100 năm kể từ ngày ra đời, Acqua di Parma là bộ sưu tập 100 tuổi gồm bộ ba mùi hương, Note di Colonia I, II, và III, mỗi mùi hương đều mang một dấu ấn khác nhau kể từ phiên bản cổ điển đầu tiên Colonia 1916.

Note di Colonia là sự pha trộn giữa hương cổ điển và hiện đại với hương chính là hoa hồng, hoa nhài và húng quế. Mùi hương phụ phảng phất sự đậm đà của mùi gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và các loại mộc dược.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

2. Prada L’Homme Prada

Mẫu nước hoa mới nhất của Prada thuộc nhóm hương cỏ gồm hoa diên vĩ (tinh dầu được xem là mạnh nhất), cây phong lữ, dầu hoa cam và hoắc hương. Dẫu thuộc nhóm hương cỏ, nhưng nó không hoàn toàn nữ tính một chút nào – đây chính là điều đặc biệt được tạo ra từ Prada.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

3. Tom Ford Private Blend Les Extraits Vert

Tom Ford vừa cho chào đời thêm một phiên bản mới vào bộ sưu tập Private Blend – mùi hương gợi nhớ những năm 70s và nằm trong bộ ba nước hoa Vert d’Encens, Vert Bohème và Vert des Bois. Hương chính của Les Extraits Vert là nhựa thông, chanh, cam bergamot, cây mận và hoa nhài, một sự hòa quyện hoàn hảo cho quý ông cổ điển, lịch duyệt.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

4. Bentley Infinite Rush White Edition

Bạn không nhất thiết phải “tậu” chiếc siêu xe Bentley mới được sắm chai nước hoa Infinite Rush White. Không chỉ có vẻ ngoài đẳng cấp với thân chai màu bạc kèm theo logo chữ B ở giữa và đôi cánh hai bên nổi tiếng. Mùi hương gỗ nam tính với hương đầu là hương quýt tạo sự thoải mái thư giãn, và hương cuối kết thúc là sự trầm lắng của gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Nước hoa được khuyên dùng vào những ngày đầu đông.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

5. Zadig & Voltaire This Is Him!

Thế giới cho rằng người Pháp là những bậc thầy của nghệ thuật cổ điển. Thương hiệu nước hoa nam giới Zadig & Voltaire đã chứng tỏ được điều đó.

This Is Him! là một mùi hương nam tính theo ý nghĩa truyền thống nhất: hương bưởi mạnh mẽ cùng hạt tiêu đen thuộc thành phần hương chính, bên cạnh đó là hương gỗ đàn hương. Để tăng thêm phần mạnh mẽ, quý ông có thể dùng This Is Him khi mặc áo jacket da, sơ-mi trắng và quần jeans bụi phủ.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

6. Joop! Homme Kings Of Seduction Black

“Kings of Seduction – Ông hoàng của sự quyến rũ’ cái tên đã nói lên tất cả. Joop! Homme mang trong mình tính cách của những gã thích chinh phục, là sự hòa quyện của hạt tiêu đen nồng và hoa cam với một chút da thuộc. Đơn giản chỉ có vậy cộng thêm cái giá khiêm tốn của nó (52 bảng Anh cho một chai 125ml) cũng đủ giúp bạn trải qua những ngày chớm đông se lạnh.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

7. Givenchy Gentlemen Only Absolute

Gentlemen Only là chai nước hoa hàm chứa tất cả các đặc tính của một mùi nước hoa cho ban đêm: mùi gỗ nam tính, cay nồng ấm áp và một chút dư vị ngọt. Với hương đầu của nhục đậu khấu, quế và nghệ tây, Givenchy Gentlemen thực sự là một “chiến hữu” của bạn trong đêm hẹn hò với nàng.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong

8. Jean Paul Gaultier Le Male Essence

Le Male là dòng nước hoa được Jean Paul Gaultier giới thiệu năm 1995 được miêu tả là chai nước hoa dành cho quý ông trẻ trung và lịch lãm. Nếu Le Male là một quý ông phóng khoáng thì người em của nó, Le Male Essence có một chút bảo thủ.

Vẫn là mùi hương bạch đậu khấu và hương quế như bản gốc của nó nhưng Essence nhẹ nhiều hơn kèm theo hương cỏ và vani làm cho phiên bản này có sự đa dạng về mùi hơn. Le Male Essence thích hợp cho những đêm mùa lạnh như đầu thu hoặc chớm đông.

thudong 2016 8 mui huong moi danh cho quy ong
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.