Thương hiệu mì ăn liền Acecook chuyển hướng kinh doanh nhà hàng buffet

Theo Acecook, thương hiệu mì ăn liền sẽ mở nhà hàng buffet mì li mới tại Aeon Mall TP Hải Phòng. Đây là một chiến lược nhằm thúc đẩy tiêu thụ mì li tại Việt Nam. Thời gian chạy thử mô hình nhà hàng buffet mì li sẽ vào ngày 14/12 và hoạt động chính thức vào ngày 19/12 tới.
Nhà hàng buffet mì li của Acecook sẽ chính thức hoạt động vào ngày 19/12 - Ảnh 1.

Nhà hàng buffet mì li của Acecook sẽ chính thức hoạt động vào ngày 19/12. (Ảnh: Acecook Việt Nam).

Theo thông tin từ Acecook Việt Nam, thương hiệu mì ăn liền sẽ ra mắt công chúng một nhà hàng mới có tên "Nhà hàng buffet mì li". Công ty cho biết đây là nhà hàng buffet mì li của Acecook đầu tiên tại Việt Nam, có trụ sở tại Aeon Mall TP Hải Phòng.

Một điểm thu hút khác của nhà hàng buffet mì li của Acecook đó là khách hàng có thể sáng tạo, trang trí chiếc li mì của mình tại khu vực trang trí bằng các hình dán và bút vẽ trước khi thưởng thức món ăn.

Theo Acecook Việt Nam, mục đích chính của sự kiện ra mắt nhà hàng này là nhằm mang đến trải nghiệm mới, thú vị cho người tiêu dùng về việc sử dụng mì li ăn liền. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để hãng giới thiệu các sản phẩm mì li ăn liền hiện hành tới người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam thuộc Tập đoàn Acecook Nhật Bản, được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995. Doanh nghiệp này đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền.

Trước khi kinh doanh mô hình nhà hàng buffet mì li, Acecook đã mở nhà hàng Ringer Hut chuyên bán các món mì Nhật nguyên bản cho thực khách tại Việt Nam. Theo website của Ringer Hut Việt Nam, hiện có hai cửa hàng đặt tại quận 7 và quận Tân Phú, TP HCM.

Theo Nikkei Asian Review, Acecook có kế hoạch tăng doanh số bán mì li tại Việt Nam lên 350 triệu phần vào năm 2022, gấp đôi so với năm 2017, đây là một quyết định mang tính chiến lược khi người tiêu dùng dần chuyển hướng sang các lựa chọn thay thế thuận tiện hơn thay cho mì gói.

Acecook dự kiến mì li sẽ chiếm 9% doanh thu tại Việt Nam vào năm 2022, tăng 4 điểm phần trăm so với năm 2017. Công ty đang xem xét việc tăng cường năng lực sản xuất tại Việt Nam, qua đó kì vọng sẽ tăng doanh số bán mì li mang thương hiệu Hảo Hảo nổi tiếng.

Thời gian chạy thử mô hình nhà hàng buffet mì li sẽ vào ngày 14/12 và hoạt động chính thức vào ngày 19/12 tới.

chọn