Tỉ phú giàu nhất thế giới, ông chủ Amazon, thông báo li hôn vợ sau 25 năm chung sống

Sau li hôn, tài sản khổng lồ của họ có thể sẽ được phân chia, và bảng xếp hạng tỉ phú thế giới có thể bị xáo trộn.

Ông chủ Amazon chính thức thông tin sẽ li dị vợ sau thời gian dài hai người sống li thân. Sau li hôn, tài sản khổng lồ của họ có thể sẽ được phân chia, và bảng xếp hạng tỉ phú thế giới có thể bị xáo trộn.

Hôm nay, ngày 9/1, ông chủ của gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon - tỉ phú Jeff Bezos, đã chính thức thông tin trên Twitter về việc ông và vợ - bà MacKenzie Bezos, sẽ li hôn sau 25 năm về chung một nhà.

ti phu giau nhat the gioi ong chu amazon li hon vo sau 25 nam chung song
Sau 25 năm về chung một nhà, vợ chồng ông chủ Amazon thông báo sẽ li hôn. (Ảnh: Business Insider)

“Như gia đình và bạn bè thân thiết của chúng tôi đều biết, sau một thời gian dài tìm hiểu tình yêu và thử sống li thân, chúng tôi đã quyết định li hôn và tiếp tục cuộc sống như những người bạn”, Jeff Bezos cho biết.

Ngoài thông tin sẽ li hôn, ông và vợ cũng cho rằng cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi tìm thấy nhau và trân trọng cuộc sống hôn nhân của cả hai trong thời gian qua.

“Chúng tôi vẫn thấy được tương lai tốt đẹp ở phía trước, khi là cha mẹ của các con, là bạn bè, là đối tác trong nhiều dự án và đầu tư, là những cá nhân cùng theo đuổi đầu tư mạo hiểm”, Jeff Bezos - MacKenzie Bezos khẳng định.

Thông báo li hôn được tỷ phú giàu nhất thế giới công bố chỉ ba ngày trước sinh nhật lần thứ 55 của mình.

ti phu giau nhat the gioi ong chu amazon li hon vo sau 25 nam chung song
Tỷ phú giàu nhất thế giới và vợ có với nhau ba người con trai và một con gái nuôi. (Ảnh: Bloomberg)

MacKenzie Bezos là một tiểu thuyết gia và xuất bản nhiều cuốn sách. Đồng thời, bà cũng là một trong những nhân viên đầu tiên của Amazon.

Theo Business Insider, vợ tỉ phú Jeff Bezos từng cho rằng tính cách của hai vợ chồng trái ngược nhau. Trong khi chồng là người luôn quảng giao bên ngoài thì những buổi tiệc với vợ khá hời hợt và căng thẳng.

Tuy nhiên, trước đó bà MacKenzie Bezos vẫn tin rằng điều này sẽ giúp họ bổ sung cho nhau.

Vợ chồng tỉ phú Amazon có với nhau 3 người con trai và nhận nuôi một cô con gái gốc Hoa.

ti phu giau nhat the gioi ong chu amazon li hon vo sau 25 nam chung song
Có thể bản xếp hạng tỉ phú giàu nhất thế giới sẽ bị xáo trộn nếu cả hai chia đôi tài sản. (Ảnh: Reuters).

Hiện ông chủ Amazon là người giàu nhất thế giới, với giá trị tài sản ròng khoảng 136,5 tỷ USD, theo thống kê mới nhất của Forbes đến ngày 9/1. Con số này cách khá xa các vị trí còn lại là ông chủ Microsoft Bill Gate với khối tài sản khoảng 95 tỉ USD, hay Warren Buffett gần 90 tỉ USD.

Còn theo Bloomberg, tỉ phú giàu nhất thế giới cùng vợ đang sở hữu nhiều bất động sản. Vì vậy, tài sản của họ sẽ được phân chia sau cuộc li hôn này.

Rất có thể, bảng xếp hạng những tỉ phú giàu nhất thế giới có thể bị xáo trộn nếu cả hai chia đôi tài sản. Và vợ ông MacKenzie Bezos sẽ trở thành người phụ nữ quyền lực nhất về tài sản của thế giới.

Amazon được thành lập khoảng một năm sau khi Jeff và MacKenzie Bezos kết hôn.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.