Tìm thấy thêm 1 thi thể trẻ nhỏ bị lũ cuốn trong vụ sập cầu Thia

Nạn nhân thứ 2 trong vụ sập cầu Thia đã được tìm thấy, hiện lực lượng chức năng đang xác minh danh tính cháu bé.

Lúc 15h30 ngày 14/10, trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Đức Duy– Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ tìm thấy thi thể 1 cháu nhỏ ở khu vực xã Thanh Lương (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).

Tuy nhiên, để vào được khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân phải qua đường rừng, không có đường cơ giới nên các lực lượng phải đi bộ vào rồi đưa cháu ra để xác minh danh tính.

tim thay them 1 thi the tre nho bi lu cuon trong vu sap cau thia
Cầu Thia bị sập, thời điểm đó có 5 người đang đúng trên cầu bị lũ cuốn trôi. Ảnh Infonet

Tính đến thời điểm hiện tại, trong số các nạn nhân bị lũ cuốn trong vụ sập cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) mới có nạn nhân Đinh Hữu Dư (phóng viên thường trú của TTXVN tại Yên Bái) được tìm thấy và xác nhận danh tính.

“Trong ngày 13/10, chúng tôi tìm thấy hai thi thể trên khu vực sông Hồng, cách vị trí bị nạn hơn 100km nên từ chiều 13/10 và đặc biệt sáng nay, các lực lượng tăng cường tìm kiếm dọc sông hồng trên toàn bộ đoạn qua tỉnh Yên Bái.

Nếu những nạn nhân không vướng đất đá, cành cây thì có thể trôi ra sông Hồng”, ông Duy nhấn mạnh.

Cũng theo ông Duy, tỉnh Yên Bái đã tăng cường thêm 54 chiến sĩ chia làm 18 tổ, lực lượng y tế trên khu vực này. Ngoài ra còn hơn 600 người khác vẫn duy trì tìm kiếm trên các sông suối nhưng những ngày qua.

tim thay them 1 thi the tre nho bi lu cuon trong vu sap cau thia Ông bố có con gái và cháu mất tích sau vụ sập cầu Thia ở Yên Bái cùng nỗi buồn vô tận khi liên tục nghe 'thuê bao không liên lạc được'

Trong vụ sập cầu Thia, có hai mẹ con giáo viên mầm non lưu thông gần đó và hiện mất tích, mất cả liên lạc.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.