Tìm tung tích nạn nhân đón xe buýt ngã xuống hố ga tử vong

Do tính chất vụ việc nghiêm trọng và chưa rõ tung tích nạn nhân nên Công an quận Bình Tân ra thông báo truy tìm tung tích người bị nạn.
TP HCM: Lọt hố ga khi chạy đón xe buýt, một người tử vong
Vụ người đàn ông tử vong do lọt hố ga: Cuộc giải cứu bất thành
Người đàn ông (mũi tên đỏ) bị vấp vào nắp cống, sau đó ngã nhào xống hố ga sâu gần 3m dẫn đến tử vong.

Chiều 22/10, Công an quận Bình Tân vừa có văn bản trình Ban giám đốc Công an thành phố để xin ý kiến về việc “Truy tìm người chết chưa rõ tung tích”, kèm theo văn bản là hình ảnh của nạn để thuận tiện việc nhận dạng. Người được tìm tung tích chính là người đàn ông đã ngã xuống hố ga khi bắt xe buýt trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A, quận Bình Tân).

Nạn nhân được mô tả có đặc điểm nhận dạng như sau: là đàn ông, khoảng 43 tuổi, cao 1,65m, sống mũi cao, dái tai trung bình. Hình ảnh nhận dạng thi thể cho thấy trước ngực người đàn ông tử vong có xăm hình rồng phượng với nét mực xăm sơ sài. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, điện thoại mang theo trong người lúc rơi xuống hố ga cũng bị ướt hư hỏng nên chưa xác định danh tánh.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, qua thông tin nhận dạng trên báo chí, công an quận Bình Tân mong người dân, thân nhân, gia đình nạn nhân biết rõ tung tích của nạn nhân xin liên hệ công an quận Bình Tân qua số điện thoại 0984 135 992 (gặp cán bộ điều tra Nguyễn Phương Nam) để phục vụ điều tra, nhận thi thể.

Trước đó, khoảng 13h45, chiều 21/10, trước số nhà 386 đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A) xảy ra một tai nạn nghiêm trọng. Khi đó một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) trong lúc đang chạy theo vẫy xe buýt thì vấp chân vào nắp cống bêtông, sau đó ngã vào lỗ cống (hố ga) cạnh đó.

Khoảng 15 phút sau, người dân mới phát hiện vụ việc và nhanh chóng ứng cứu nhưng do hố ga sâu, nước cống hôi thối nên nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa lên mặt đường. Phỏng đoán ban đầu của nhiều nhân chứng, có thể người đàn ông gặp nạn tử vong do bị va đập và ngạt nước.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Tân phối hợp với các bên liên quan làm rõ.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.