Tin 24h qua: Dàn bê tráp toàn 'cụ ông, cụ bà', chồng giận vợ không nói chuyện 20 năm

Lật thuyền 3 người tử vong, chuốc thuốc mê hiếp dâm bạn gái, sạt lở đất ở Hà Giang, 79 người tử vong trong dịp nghỉ Tết Dương là những tin chính 24h qua.

Tàu hỏa Hà Nội - TP.HCM còn 24 giờ?

Đề án đầu tư 1,8 tỉ USD tháo gỡ 5 “nút thắt cổ chai” trên tuyến đường sắt để tàu khách chạy từ Hà Nội đi TP.HCM rút từ 32 - 35 giờ xuống còn 24 - 25 giờ đã được trình từ năm 2013, nhưng đến nay vẫn nằm trên... giấy.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Đường ray tuyến bắc - nam có tuổi thọ hơn 110 năm

Cụ thể, đề án hiện đại hóa đường sắt bắc - nam, nâng tốc độ chạy tàu lớn nhất đạt 90 km/giờ đã được Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tính toán chi tiết và trình Bộ GTVT từ năm 2013. Các chuyên gia của JICA đưa ra nhiều phương án và khuyến cáo phương án tối ưu nhất là hiện đại hóa khổ đường đơn (1 m), tốc độ chạy tàu lớn nhất 90 km/giờ, thời gian chạy tàu 25,4 giờ, năng lực khai thác 50 tàu/ngày đêm, chi phí đầu tư sau khi hoàn thành là 1,8 tỉ USD. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm khi đề án chi tiết được đưa ra, cả Bộ GTVT và ngành đường sắt vẫn đang loay hoay tìm vốn.

Máy bay chở 35 nhà ngoại giao Nga bị trục xuất rời Mỹ

Máy bay chở 35 nhà ngoại giao bị Mỹ trục xuất vì cáo buộc Nga can thiệp cuộc bầu cử tổng thống đã rời thủ đô Washington D.C, trở về Moscow vào ngày đầu năm mới.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Phi cơ chở 35 nhà ngoại giao Nga và người thân rời Mỹ về Moscow. Ảnh: RTE

"Máy bay vừa cất cánh, mọi người đều ở trên phi cơ", hãng tin RIA Novosti dẫn thông báo của đại sứ quán Nga tại Washington D.C cho biết. Trên máy bay còn có những người thân của các nhà ngoại giao.

Dàn bê tráp toàn 'cụ ông - cụ bà' lạ nhất từ trước đến nay

Khi dân mạng đã quá quen với dàn bê tráp với những trai xinh gái đẹp thì chắc chắn sẽ phải rất bất ngờ khi đội hình đó lại được thay thế bằng những người đã lớn tuổi.

Theo thông tin từ phía người đăng tải, đám ăn hỏi này diễn ra tại Nhân Hòa, Mỹ Hào, Hưng Yên.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như bàn tán của dân mạng.

Giận vợ, người chồng không chịu nói chuyện suốt 20 năm

Ông Otou Katayama đến từ TP Nara, miền Nam Nhật Bản vẫn tiếp tục sống với ba đứa con và vợ, bà Yumi. Bà đã kiên trì bắt chuyện với chồng nhưng bao giờ cũng chỉ nhận được một cái gật đầu hay tiếng càu nhàu trong 20 năm qua.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Ông Otou Yumi vẫn tiếp tục sống với vợ và con. Vợ ông đã kiên trì bắt chuyện với chồng nhưng bao giờ cũng chỉ nhận được một cái gật đầu hay tiếng càu nhàu từ ông trong 20 năm qua. Ảnh: DAILY MAIL

Sự im lặng của cặp vợ chồng Nhật Bản này đã được tiết lộ bởi cậu con trai 18 tuổi của họ, Yoshiki. Cậu bé đã viết thư cho một chương trình truyền hình, nhờ chương trình giúp cứu vãn tình hình bởi cậu bé chưa bao giờ nghe cha mẹ mình nói chuyện với nhau. Ngay sau đó, chương trình đã tổ chức một cuộc gặp tại công viên nơi họ có cuộc hẹn hò đầu tiên.

TP HCM: Các trường Đại học tiếp tục công bố phương thức tuyển sinh

Một số trường đại học lớn TP HCM đã công bố chỉ tiêu cũng như phương thức tuyển sinh cho kỳ thi lớn 2017 – sử dụng kết quả thi THPT, xét học bạ hay tổ chức thi riêng.

Lật thuyền 3 người chết: Chồng cố cứu vợ, con rồi đuối sức

Lật thuyền, sau khi cứu được vợ và con gái, người chồng quay lại cố cứu con trai và em vợ nên đã kiệt sức chìm xuống lòng hồ.

Sáng 2-1, trao đổi với phóng viên, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, cho biết chính quyền địa phương đang tiếp tục vận động hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong do lật thuyền ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Bước đầu, chính quyền các cấp đã hỗ trợ được gần 20 triệu đồng để phụ giúp gia đình tổ tang lễ cho 3 nạn nhân.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Chị Lý Thi Mai (bìa phải) và con gái đau đớn mất 3 người thân

Sau 1 ngày điều trị, đến sáng 2-1 sức khỏe của chị Lý Thị Mai (SN 1984, ngụ xã Quảng Sơn) đã dần ổn định nhưng tâm lý vẫn bàng hoàng về vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của 3 người thân.

Quái chiêu câu đại gia của nữ quái thành Vinh

Giả con sếp cộng với hình thức ưa nhìn, nữ quái Quỳnh Anh đã qua mặt một số đại gia để chiếm đoạt tiền

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Bị cáo Anh xin được giảm án.

Lấy “mác” con của “sếp” có uy tín, có hình thức ưa nhìn, quen biết nhiều, nữ quái Nguyễn Thị Quỳnh Anh (1975, trú TP Vinh, Nghệ An) đã qua mặt một số “đại gia” để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhiều tỷ đồng. Không những thế, đối tượng còn dùng bìa đỏ giả đem thế chấp để chiếm đoạt tài sản.

Với những thủ đoạn trên, Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của các bị hại tổng số tiền hơn 13 tỷ đồng. Khi biết mình bị tố giác, Anh trốn vào TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Sau gần 4 năm trốn chui lủi, Anh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ theo quyết định truy nã của CATP Vinh.

Trump sẽ bãi bỏ nhiều quyết sách của Obama sau khi nhậm chức

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump được cho là sẽ hủy bỏ nhiều quyết sách của chính quyền tiền nhiệm ngay sau khi nhậm chức ngày 20/1 tới.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

Ông Trump sẽ ngay lập tức "bãi bỏ rất nhiều quy định và hành động đã được chính quyền này thực hiện suốt 8 năm qua, cản trở phát triển kinh tế và việc tạo công ăn việc làm", CNN dẫn lời Sean Spicer, Thư ký báo chí Nhà Trắng tương lai của ông Trump, hôm 1/1 nói.

Nghi án nam thanh niên chuốc thuốc mê để hiếp dâm bạn gái 17 tuổi

Ngày 31/12/2016, người nhà của Oanh đến trình báo công an việc thiếu nữ này bị Hưng chuốc thuốc mê rồi đưa vào nhà nghỉ thực hiện hành vi hiếp dâm.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Nam thanh niên bị cho là đã chuốc thuốc mê rồi hiếp dâm bạn gái tại cơ quan công an. Ảnh: CA cung cấp

Ngày 2/1, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận từ Công an phường Tân Hiệp nam thanh niên tên Hưng (ngụ TP Biên Hoà) để điều tra, làm rõ về nghi án người này chuốc thuốc mê rồi hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi.

Hà Giang: Sạt lở đất trong khi thi công khiến 3 người tử vong

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Cao Cường – Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc (Hà Giang) xác nhận sự việc và cho biết, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 16h ngày 1/1/2017 tại một công trình nhà dân ở thôn Po Ma, xã Khâu Vai khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi một nhóm người lao động thực hiện việc san lấp đất thì bất ngờ nền đất bị sạt lở khiến 3 nhân công đang làm việc ở đó bị đất đá vùi lấp. Các nạn nhân được xác định có 2 nam giới và 1 nữ nhân công đều là người lao động tự do tại địa phương.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Vị trí hiện trường nơi xảy ra vụ việc cách Hà Nội gần 400km đường bộ (Ảnh: Google map).

Ông Cường cũng thông tin: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo xã Khâu Vai đã gọi điện báo cáo và phía huyện cử lực lượng Công an, cứu hộ cứu nạn xuống hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân. Sau khoảng hơn một giờ đồng hồ tiếp cận, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 nạn nhân. Trong đó, có 2 người tử vong tại chỗ và một người tử vong trên đường đi cấp cứu”.

Ba ngày nghỉ, 79 người chết vì tai nạn giao thông

Ba ngày nghỉ, CSGT đường bộ các địa phương đã kiểm tra, xử lý 9.571 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, nộp Kho bạc Nhà nước hơn 8 tỉ đồng, tạm giữ 78 xe ô tô và 1.123 máy, tước 527 giấy phép lái xe.

tin 24h qua dan be trap toan cu ong cu ba chong gian vo khong noi chuyen 20 nam
Riêng trong ngày 2-1, cả nước đã xảy ra 32 vụ tai nạn giao thông làm chết 23 người. Ảnh: PHI HÙNG

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, ngày đầu và cuối nghỉ lễ, do người dân tại hai TP lớn Hà Nội, TP.HCM về quê nghỉ tết khiến các bến xe, nhiều tuyến đường vành đai và cửa ngõ bị quá tải. Cụ thể, tại Hà Nội tuyến Pháp Vân - Cầu Ghẽ và tại TP.HCM là khu vực đường dẫn vào cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất…

chọn
Hình ảnh cầu Liêm Chính giai đoạn 2 ở TP Phủ Lý đang xây dựng
Theo kế hoạch đến tháng 7/2025, dự án cầu Liêm Chính giai đoạn II ở TP Phủ Lý, Hà Nam sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.