Tin 24h qua: Giải Jackpot 56 tỷ đồng có chủ nhân, lật tàu hỏa ở Ấn Độ

Cả nước chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, giải Jackpot trị giá hơn 56 tỷ đồng, lật tàu hỏa ở Ấn Độ là những tin chính trong 24h qua.

NGƯT Nguyễn Ngọc Ký: Tôi vẫn sáng tác hàng ngày

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Lê Quốc Phong cùng các cán bộ Thành Đoàn TP HCM vừa có chuyến thăm NGƯT Nguyễn Ngọc Ký nhân dịp chào mừng 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Bí thư thứ nhất Trung Ương Đoàn Lê Quốc Phong trò chuyện thăm hỏi nhà giáo Nguyễn Ngọc Ký.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng về thăm trường cũ

Hoa hậu Đại Dương 2014 đã có chuyến trở về ngôi trường cấp 3 THPT Nguyễn Việt Hồng tại TP Cần Thơ nhân ngày 20/11 để thăm các thầy cô từng dạy dỗ mình.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Mặc dù đã rời xa ghế nhà trường nhưng người đẹp Cần Thơ luôn dành tình cảm đặc biệt với mái trường cấp 3 này và hai người thầy mà mình rất yêu quý: thầy hiệu trưởng Võ Đức Chỉnh và cô chủ nhiệm cũ Lê Thị Dạ Thảo.

Lật xe container, 4 người thương vong

Khoảng 4h sáng 20/11, tại xã Thái Hòa (huyện Ba Vì, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe container và xe tải cùng 2 xe máy khiến 4 người thương vong.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh L.H.H.)

Trao đổi với PV, ông Phùng Văn Đô, Chủ tịch UBND xã Thái Hòa (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, xe container chở gạch, một thùng có hàng, một thùng không. Khi đến đoạn cua trên đường quốc lộ đi qua xã Thái Hòa đã bất ngờ bị lật xuống đường khiến xe tải đi đằng sau đâm phải và văng vào hai người đi xe máy chở hoa quả. Hậu quả khiến 2 người tử vong, 2 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Triều Tiên thay đổi với những 'bậc thầy của tiền bạc'

Chỉ một năm sau khi tới Triều Tiên, nhiếp ảnh gia người Đức "choáng ngợp" trước sự xuất hiện của tầng lớp tương đối khá giả, được gọi là "bậc thầy của tiền bạc" tại thủ đô Bình Nhưỡng.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Khi nhiếp ảnh gia người Đức Christian Petersen-Clausen tới Triều Tiên vào năm ngoái, ông khá bất ngờ bởi rất ít người ở quốc gia này có điện thoại di động. Trong ảnh, một người đàn ông đang dùng điện thoại thông minh khi di chuyển trong ga tàu điện ngầm tại Bình Nhưỡng.

Hàn Quốc truy tố bạn thân tổng thống

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Người biểu tình mang theo mặt nạ in hình tổng thống Park và người bạn "pháp sư". Ảnh: Reuters

Choi Soon-sil và cựu trợ lý tổng thống An Chong-bum bị buộc tội lạm dụng quyền lực để gây sức ép, buộc các tập đoàn đóng góp kinh phí để cho các quỹ từ thiện do bà này lập nên, theo Lee Young-ryeol, người đứng đầu văn phòng công tố Seoul.

Lật tàu hỏa ở Ấn Độ, ít nhất 50 người chết

Ít nhất 50 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ lật tàu hoả ở gần thành phố Kanpur, Ấn Độ, sáng 20/11.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Hiện trường vụ lật tàu hoả ở Ấn Độ. Ảnh: Twitter

Vụ tai nạn xảy ra lúc 3h sáng ở gần Pukhrayan, cách thành phố Kanpur gần 100 km. Con tàu gặp nạn khi đang đi từ thành phố Patna đến Indore, theo Reuters.

Thủ tướng: Sinh viên có thể khởi nghiệp bằng chiếc điện thoại

Thủ tướng cho rằng, sinh viên ngày nay có nhiều điều kiện thuận lợi, chỉ với chiếc điện thoại di động, sinh viên có thể học tập, xem tin tức, tương tác với bạn bè trong, ngoài nước, kinh doanh kiếm tiền và khởi nghiệp.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng sinh viên đang có những điều kiện học tập phát triển tốt nhất, nên cần tận dụng và phát huy để tham gia khởi nghiệp

Mở đầu buổi làm việc với trường ĐHQG TP HCM sáng 20/11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thay mặt Đảng, Nhà nước gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam tới các thầy cô giáo đang công tác tại ĐHQG TP HCM và toàn thể thầy cô giáo trong cả nước sức khỏe, nhiều niềm vui, giữ vững niềm tin, yêu nghề và thành công trong sự nghiệp cao quý của mình.

Hạt nhựa gây nổ bủa vây các trường học: Nguy hại khôn lường

Loại hạt với nhiều màu sắc sau khi ngâm nước sẽ nở ra nhìn rất đẹp mắt khiến cho học sinh thích thú nhưng lại chứa những hoá chất độc hại vô cùng.

Từng bị cấm lưu hành trên thị trường do độc hại và gây ngộ độc cho trẻ em, hạt nhựa nở (một loại đồ chơi xuất xứ từ Trung Quốc) lại tiếp tục tái xuất trước nhiều cổng trường học, đe dọa đến sự an toàn cho của các em học sinh…

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do
Loại hạt này đang là loại đồ chơi được nhiều học sinh tìm mua

Theo các tài liệu khoa học, hạt nhựa nở ( tên tiếng Anh là Bindeez hay Aqua Dot) từng là loại đồ chơi trẻ em đã được trao danh hiệu “Đồ chơi của năm” tại nước Úc vào năm 2007.

Đã có người thứ 4 trúng giải Jackpot hơn 56 tỷ đồng

Vừa tròn một tuần, tức sau 3 kỳ quay thưởng, Việt Nam đã có thêm một tỷ phú khi có người đã trúng giải Jackpot hơn 56 tỷ đồng ngay trong kỳ quay thưởng 54 vào chiều tối 20/11.

tin 24h qua giai jackpot 56 ty dong co chu nhan lat tau hoa o an do

Chiều tối ngày 20/11, tức sau 7 ngày có người trúng giải Jackpot trị giá hơn 71 tỷ đồng, hệ thống của Vietlott đã thông báo có một người trúng số độc đắc Mega 6/45 (giải Jackpot) trị giá hơn 56 tỷ đồng.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.